Quảng cáo

Antonio Conte lên tiếng cảnh báo Ten Hag 

Thứ sáu, 22/04/2022 07:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Tottenham đã lên tiếng cảnh báo về những khó khăn mà người đồng nghiệp Erik ten Hag có thể gặp phải khi dẫn dắt Man Utd.

Mới đây Man Utd đã bổ nhiệm Erik ten Hag trở thành HLV trưởng của CLB từ mùa hè này. Nhà cầm quân 52 tuổi sẽ bắt tay vào công cuộc xây dựng lại đế chế ở Nhà hát của những giấc mơ với rất nhiều khó khăn trước mắt.

conte-tenhag
Antonio Conte cảnh báo Ten Hag về sự khắc nghiệt ở MU và Premier League

Theo HLV Antonio Conte, người đồng nghiệp Ten Hag sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách phía trước. Khi được hỏi về việc Ten Hag gia nhập United, Conte cho biết: “Chắc chắn chúng ta đang nói về một câu lạc bộ lớn, một CLB quan trọng. Đừng quên rằng mùa trước United đứng thứ hai trên BXH và mùa này được bổ sung thêm nhiều cầu thủ chất lượng như Varane, Sancho hay Ronaldo.

Nhưng thật kỳ lạ khi đội hình được cải thiện nhưng họ lại chơi tệ hơn mùa trước. Điều đó cho thấy rằng thật không dễ dàng gì khi chơi bóng ở Anh. Tại đây, các HLV phải đối diện nhiều khó khăn, chịu áp lực với cường độ cao. Khi bạn ở United, áp lực là rất lớn. Bạn phải chiến đấu để giành được danh hiệu. Nó không dễ dàng vì các đội khác cũng đang chiến đấu vì những danh hiệu như vậy” - Conte cho biết trong cuộc họp báo trước trận gặp Brenford vào thứ Bảy này.

Hiện tại Tottenham của Conte cùng Man Utd và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé dự Champions League. Tottenham đang là CLB nắm quyền tự quyết khi đang có 57 điểm sau 32 vòng giống Arsenal và hơn MU 3 điểm (MU đá nhiều hơn 2 đội kể trên 1 trận).

Trong mùa giải này, trước thời điểm Solskjaer bị sa thải, Conte là một trong những ứng viên sáng giá ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford. Thế nhưng việc chần chừ của Quỷ đỏ đã giúp Tottenham có được HLV người Ý.

Dưới sự dẫn dắt của Conte, Tottenham từ đội bóng chơi thiếu sức sống đã trở lại cuộc đua một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hiện tại họ đang nỗ lực trong cuộc chiến giành vé vào top 4. Ba điểm là mục tiêu không thể khác của Tottenham trong trận gặp Brenford tới đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Conte Erik ten Hag Man Utd Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT