Quảng cáo

5 tiền đạo trong tầm ngắm của Man Utd

Thứ tư, 15/07/2015 13:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sự ra đi của Robin van Persie khiến khoảng trống trên hàng công của Quỷ đỏ cần được khỏa lấp bằng một cái tên có giá trị khác. Hãy cùng Thể thao 247 nhìn lại 5 ứng viên sáng giá nhất gia nhập sân Old Trafford trong mùa Hè này.

VIDEO: Thomas Muller và sự thật về cú ngã huyền thoại

Harry Kane - Tottenham 50 triệu bảng

Chỉ có vua phá lưới Premier League mùa giải trước là Sergio Aguero ghi nhiều bàn thắng hơn Harry Kane. Cầu thủ nằm trong độ tuổi U21 đã thể hiện một phong độ làm bàn đáng ngạc nhiên đang trở thành mục tiêu nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Tuy vậy, giá của Kane bị hét khá cao khiến thương vụ này khó có thể thành công. 50 triệu bảng cho một cầu thủ người Anh, có lẽ MU sẽ không theo tận cùng thương vụ này.

Chuyển nhượng MU, Harry Kane, Robert Lewandowski, Edison Cavani, Karim Benzema, Thomas Muller, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong quy do

5 tiền đạo nằm trong tầm ngắm của MU

Thomas Muller - Bayern Munich 60 triệu bảng

Mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Muller và Pep Guardiola là cơ sở để người ta tin vào việc MU có thể chiêu mộ cầu thủ này. Bayern Munich đã để Schweinsteiger gia nhập sân Old Trafford vì thế sẽ rất khó để họ có thể nhả thêm người.

Được biết với mức giá 60 triệu bảng, MU sẽ khó lòng có thể mang Muller về nêu không thực sự tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này.

Karim Benzema - Real Madrid 45 triệu bảng

Rafael Benitez tiếp quản Real, chỗ đứng của Benzema đang là một dấu hỏi thực sự lớn. Ronaldo và Bale được dự báo sẽ là những người được tin tưởng và Benzema chỉ có thể đá dự bị.

Benzema đủ khả năng cung cấp 20 bàn thắng/mùa cho Quỷ đỏ, vì thế họ có thể khiến bom tấn này nổ ra trong những phút cuối TTCN. 45 triệu bảng, đó là cái giá mà Quỷ đỏ có thể phải bỏ ra.

Edison Cavani - PSG 50 triệu bảng

28 tuổi và 31 bàn ở mùa giải vừa rồi, mức giá 50 triệu bảng có vẻ hơi đắt. Tuy nhiên MU đang tính tới phương án để Di Maria ra đi và có thể không mất đồng nào cho thương vụ này. Cavani được cho là phương án khả thi nhất của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại.

Robert Lewandowski - Bayern Munich 35 triệu bảng

Đó là mức giá mà người đại diện của tiền đạo người Đức đưa ra để cảnh báo Man Utd. Rõ ràng Lewandowski là lựa chọn không tồi, nhưng khả năng Bayern nhả người lại rất thấp. Hiện tại cựu tiền đạo của Dortmund vẫn đang thi đấu rất tốt và lĩnh xướng nhiệm vụ ghi bàn trên hàng công của đội của sân Arena.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Harry Kane Robert Lewandowski Edison Cavani Karim Benzema Thomas Muller tin chuyen nhuong chuyen nhuong quy do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT