Quảng cáo

5 câu hỏi trước trận lượt về giữa Club Brugge và MU

Thứ tư, 26/08/2015 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giành chiến thắng 3-1 trong trận lượt đi, Manchester United đang có những lợi thế rất lớn trước trận lượt về. Dưới đây là 5 câu hỏi cần lời giải trước trận đấu có thể giúp Quỷ đỏ chính thức trở lại với Champions League sau 1 năm xa cách.

Video bàn thắng: MU 3-1 Club Brugge (Play-off Champions League)

Van Gaal có giúp MU chơi tiến bộ hơn?

Sau khoảnh khắc Fellaini đánh đầu nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 90+5', HLV Van Gaal đã lập tức cảnh cáo các cầu thủ bằng thông điệp: "Brugge không phải đối thủ dễ nhằn, họ (các học trò) biết điều đó".

Ở trận lượt về, Quỷ đỏ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất trong khi đó Brugge bị tàn phá bởi chấn thương. Trận thua Waregem ở giải vô địch quốc gia Bỉ đã khiến HLV Michel Preud'homme tỏ ra bi quan. Thuận lợi này khiến NHM đặt ra câu hỏi liệu Van Gaal có giúp Quỷ đỏ trình diễn bộ mặt thuyết phục hơn?.

Wayne Rooney có thể ghi bàn?

Club Brugge vs MU, link xem Club Brugge vs MU, trực tiếp Club Brugge vs MU, Club Brugge, Manchester United, vong loai cup c1, vong loai champions league

Rooney liệu có chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi?

Rooney đang đứng trước cơn hạn bàn thắng rất khó tin dù được bố trí đá tiền đạo trung phong. Hiện tại là chân sút chủ lực nhưng Rooney đã không đáp ứng được kỳ vọng của Louis van Gaal. Ông thầy người Hà Lan muốn nhìn thấy tiền đạo của mình có thể ghi trên 20 bàn/mùa nhưng điều đó chưa xảy ra.

Brugge là đối thủ vừa tầm và Rooney có thể ghi bàn được hay không, đó là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc. Một bàn thắng sẽ giúp "gã Shrek" giải tỏa được tâm lý, nó rất quan trọng.

Van Gaal có dám thay đổi?

Van Gaal đã để Rooney đá như một số 10 khi Chicharito vào sân trong hiệp 2 hôm thứ Bảy vừa rồi. Ông đã để Rooney đá như một số 9 suốt từ đầu mùa tới nay nhưng chưa thành công. Liệu Rooney có được kéo về đá như một hộ công hay không?

Yong có được sử dụng thay Januzaj hay Carrick tiếp tục thay thế Schweinsteiger? Hàng loạt những thay đổi có thể xảy ra trong trận đấu này nhưng tất cả vẫn phải phụ thuộc vào Van Gaal.

Cầu thủ nguy hiểm nhất của Club Brugge là ai?

Victor Vazquez - tiền vệ tấn công này là mục tiêu theo đuổi của một số CLB ở Tây Ban Nha trong mùa Hè này. Victor Vazquez cũng giống như Messi ăn tập ở Barca từ khi còn bé nhưng rời La Masia khi trưởng thành. Cầu thủ 28 tuổi này đã thi đấu rất tốt ở trận lượt đi và dự báo Quỷ đỏ sẽ lại gặp nhiều khó khăn vì sự năng nổ mà Victor Vazquez có thể tạo ra.

Phần thưởng cho chiến thắng này là gì?

Chính thức dự Champions League, đội thắng có thể kiếm không dưới 10 triệu bảng ở vòng bảng. 30 triệu bảng nếu lọt vào các vòng tiếp theo. Với MU, họ có thể kiếm không dưới 50 triệu bảng nếu đảm bảo một kết quả đủ giúp họ đi tới vòng bảng Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Club Brugge vs MU link xem Club Brugge vs MU trực tiếp Club Brugge vs MU Club Brugge Manchester United vong loai cup c1 vong loai champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT