Quảng cáo

Xác nhận thời điểm Michael Carrick chia tay M.U

Thứ bảy, 20/01/2018 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho xác nhận Michael Carrick sẽ chia tay Man Utd vào cuối mùa giải.

Do ảnh hưởng bởi tuổi tác và chấn thương, mùa giải năm nay Michael Carrick chưa được ra sân trận nào tại Ngoại hạng Anh. Điều này buộc tiền vệ kỳ cựu của Man Utd phải nghĩ tới việc chia tay Old Trafford. Trong một chia sẻ mới đây nhất, đích thân HLV Mourinho đã xác nhận sẽ chia tay Carrick vào cuối mùa. Anh rời Man Utd không phải để đến đội bóng khác, tiền vệ này quyết định chấm dứt sự nghiệp quần đùi áo số tại đây.

Carrick giải nghệ sau mùa giải 2017/18

"Tôi cho rằng quyết định giải nghệ vào cuối mùa của Carrick là hợp lý, cậu ấy liên tục gặp chấn thương và quyết định là điều tốt cho bản thân và CLB. Chúng tôi đều vui khi Carrick quyết định giải nghệ, tôi hy vọng cậu ấy có thể bắt đầu sự nghiệp cầm quân sau đó", HLV Jose Mourinho chia sẻ.

Mặc dù vậy, HLV Mourinho vẫn mong Carrick sẽ sớm trở lại thi đấu cho Man Utd trong khoảng thời gian còn lại. Ông chia sẻ: "Tôi nghĩ  Carrick sẽ sớm trở lại thi đấu trong thời gian tới, đã vài tháng cậu ấy đã không tập luyện. Carrick rất quan trọng với Man Utd".

Vào tối nay 20/1, HLV Jose Mourinho và các học trò sẽ hành quân tới Turf Moor đối đầu với Burnley. Mục tiêu của Man Utd ở trận này là chiến thắng, qua đó củng cố vị trí top 4 Ngoại hạng Anh cũng như tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức MU Old Trafford chuyển nhượng MU bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Carrick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT