Quảng cáo

Tin HOT sáng 20/1: U23 Việt Nam nguy cơ mất 2 trụ cột ở trận gặp Iraq

Thứ bảy, 20/01/2018 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Việt Nam nguy cơ mất 2 trụ cột ở trận gặp Iraq; Pep Guardiola chúc mừng M.U và Sanchez; 'Vua bóng đá' Pele bị đột quỵ... là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng nay 20/1.

U23 Việt Nam nguy cơ mất 2 trụ cột ở trận gặp Iraq

Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu và trung vệ Bùi Tiến Dũng đang gặp vấn đề về sức khỏe khiến cho cơ hội thi đấu trong trận tứ kết với U23 Iraq bị đặt dấu hỏi. Được biết sau trận đấu với Syria, Văn Hậu và Tiến Dũng thuộc nhóm các cầu thủ U23 Việt Nam gặp vấn đề về thể lực và chấn thương. Trường hợp Văn Hậu bị căng cơ đùi khá nặng. Nguồn tin của Zing.vn nói khả năng anh có thể thi đấu được hiện bỏ ngỏ. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đã cân nhắc phương án để thay thế cho hàng phòng ngự.

Trước đối thủ Iraq vốn trội hơn về thể hình và thể lực, hàng phòng ngự U23 Việt Nam trở nên quan trọng hơn. Chính vì vậy, việc có thể khuyết 2 vị trí sẽ là vấn đề rất nan giải đối với ông Park Hang-seo. Trước buổi tập chiều 19/1, trong buổi họp báo HLV Park Hang Seo cho biết U23 Việt Nam không có trường hợp chấn thương nào.

bóng đá Việt Nam, VCK U23 châu Á, tin hot bóng đá, điểm tin bóng đá, U23 Việt Nam, Man Utd, Man City

Pep Guardiola chúc mừng M.U và Sanchez

Khi được phóng viên hỏi tại sao Man City không thể chạy đua tiền bạc với Man Utd ở thương vụ này, Pep Guardiola nói: “Tôi không phải người làm toán hay tính số liệu. Những gì tôi biết lúc này thì Alexis vẫn là người của Arsenal. Tuy nhiên, tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm đến Man Utd. Vì thế, tôi xin chúc mừng họ”. Đến cuối cùng, các cầu thủ và HLV là người quyết định nơi họ muốn chơi. Chúc may mắn”.

Bên cạnh đó, Guardiola cũng bác bỏ cảm giác bị “phản bội” khi cầu thủ cũ của ông gia nhập đối thủ kình địch. Guardiola nói: “Quan điểm của tôi về Alexis vẫn vậy. Tôi từng rất vui vẻ khi được làm việc cùng cậu ấy ở Barcelona, và cậu ấy chuyển đến đâu cũng không vấn đề gì. Xin chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp”.

'Vua bóng đá' Pele bị đột quỵ

Tối chủ nhật này, Hiệp hội các cây viết thể thao Anh (FWA) sẽ tổ chức một buổi gala tri ân tại thủ đô London với khách mời quan trọng nhất là "Vua bóng đá" Pele. Tuy nhiên, huyền thoại người Brazil không thể sang "xứ sở sương mù" dự buổi tiệc do phải nhập viện điều trị. Thông báo của Hiệp hội cho biết: "Đầu giờ sáng thứ năm, Pele lên cơn đau và được đưa tới bệnh viện ở Brazil. Sau nhiều bài kiểm tra, bác sĩ kết luận Pele bị đột quỵ vì kiệt sức. Các bác sĩ đang theo dõi sát sao tình hình của ông ấy và thật may không có chuyện gì nghiêm trọng".

Coutinho bình phục thần tốc, Barca mừng rơn

Kể từ khi gia nhập Barca với mức phí kỉ lục 160 triệu euro, Philippe Coutinho vẫn chưa đá trận ra mắt do chấn thương hông. Tuy nhiên trên webiste chính thức, đội chủ sân Nou Camp đã đăng tải những video tập luyện của Coutinho và tiết lộ, ngôi sao người Brazil đang bình phục thần tốc và thậm chí có thể trở lại sớm hơn dự kiến. Trước đó, đội ngũ y tế chẩn đoán Coutinho sẽ vắng mặt đến hết tháng 2.

Cựu HLV Man City tự ứng cử dẫn dắt PSG

Trên báo giới, HLV Roberto Man City bất ngờ "tỏ tình" với PSG trong tình cảnh, đại diện Ligue I đang cân nhắc tương lai của Unai Emery vào cuối mùa giải 2017/18: "Tôi muốn làm việc tại PSG. Đội bóng này sở hữu lực lượng tốt và khát khao chiến thắng". Trước đó, nhà cầm quân 53 tuổi được cho là nhắm tới chiếc ghế HLV trưởng Italia còn bỏ trống dù còn hợp đồng với Zenit Saint Petersburg.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam VCK U23 châu Á tin hot bóng đá điểm tin bóng đá U23 Việt Nam Man Utd Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT