Quảng cáo

HLV Mourinho lên tiếng vụ Sanchez gia nhập Man Utd

Thứ sáu, 19/01/2018 22:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc họp báo trước trước trận gặp Burnley, HLV Mourinho đã lên tiếng về thương vụ Man Utd sắp có Alexis Sanchez.

Thời gian qua báo chí Anh liên tục đồn đoán về tương lai của Sanchez, trong đó tất cả đều khẳng định Man Utd gần như chắc chắn sẽ sở hữu ngôi sao này của Arsenal. Mọi thỏa thuận về phí chuyển nhượng, lương bổng cho Sanchez đã được thống nhất, chuyện còn lại chỉ là chờ Man Utd ra thông báo chính thức. Theo báo chí xứ Sương mù, nếu không có gì thay đổi thì cuối tuần này vụ việc sẽ được công bố.

HLV Mourinho bóng gió về việc M.U sắp hoàn tất chiêu mộ Sanchez

Báo chí Anh đưa tin khẳng định vậy, thế nhưng mọi chuyện sẽ chẳng có gì chắc chắn cho tới khi Man Utd ra thông báo chính thức. Mới đây nhất, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khiến thương vụ Sanchez gia nhập Man Utd càng trở nên chắc chắn hơn.

Cụ thể, trong cuộc họp báo trước trận gặp Burnley, khi được hỏi về vụ Sanchez ông Mourinho trả lời: "Giấu giếm hay phủ nhận cũng chẳng còn tác dụng, dù sao thì thương vụ này cũng chưa hoàn tất. Mọi người đều biết Man Utd đang tiếp cận Sanchez, nhất là khi HLV Wenger của Arsenal đã phát biểu công khai về việc cậu ấy sẽ ra đi."

Cũng trong buổi họp báo trước trận gặp Burnley, HLV Jose Mourinho xác nhận Mkhitaryan sẽ không góp mặt. Thời gian qua báo chí đưa tin, Man Utd đã đạt thỏa thuận mua Sanchez và 1 trong những điều khoản đó là Quỷ đỏ phải bán Mkhitaryan theo chiều ngược lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT