Quảng cáo

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân mua Aubameyang thay Sanchez

Thứ sáu, 19/01/2018 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với siêu tiền đạo, Tottenham vượt mặt MU vụ sao PSG... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 19/01.

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Aubameyang

Aubameyang chính là mục tiêu số một của Arsenal để thay thế Alexis Sanchez, cầu thủ gần như chắc chắn sẽ đầu quân cho Manchester United. Theo đó, thỏa thuận cá nhân giữa Arsenal và Aubameyang là một bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm, đến hết mùa giải 2020/21 kèm theo mức lương 170.000 bảng/tuần.

Sanchez, MU, Man Utd, tin tức MU, Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng MU

Trong tuần tới, Arsenal sẽ xúc tiến nhanh việc đàm phán với Dortmund để hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo người Gabon. Số tiền mà Pháo thủ thành London dự kiến bỏ ra là vào khoảng 53 triệu bảng, tương đương 60 triệu euro. Về phía Dortmund, đội bóng này cũng xác định tư tưởng Aubameyang sẽ ra đi. Một thông tin khác củng cố khả năng Aubameyang gia nhập Arsenal là tiền đạo người Gabon này đã bị loại khỏi đội hình Dortmund chuẩn bị cho chuyến hành quân đến sân của Hertha Berlin đêm nay.

Aubameyang đã ghi 141 bàn sau 212 trận cho Dortmund, trong đó ghi 100 bàn trong 118 trận ở 3 mùa qua, nếu gia nhập Arsenal, anh chắc chắn sẽ là một sự thay thế hoàn hảo khi Sanchez rời đi. Nếu thương vụ thành công, Aubameyang cũng là tân binh đắt giá của Pháo thủ.

Stoke City chính thức có Stafylidis

Tối qua, Stoke City đã hoàn tất thủ tục mượn hậu vệ cánh trái Kostas Stafylidis từ Augsburg. Stafylidis có thể ra sân ngay cuối tuần này.

Cựu cầu thủ MU nói lời cay đắng với Arsenal

Theo The Sun, trung vệ Jonny Evans ưu tiên cập bến Man City hơn là chuyển đến Arsenal vào tháng 1 này. Cầu thủ 29 tuổi đánh giá Man xanh cao hơn Pháo thủ, anh tin rằng mình sẽ hưởng lương cao hơn và có khả năng giành những danh hiệu lớn nếu cập bến nửa xanh thành Manchester. Evans sẽ chỉ chuyển đến sân Emirates trong trường hợp Man City không đưa ra lời đề nghị.

Tottenham vượt mặt MU vụ sao PSG

Theo L'Equipe, Spurs đã cử người đến Pháp đàm phán chiêu mộ tiền vệ Lucas Moura của PSG. Đội bóng thành London chấp nhận chi đủ 35 triệu euro như phía đội bóng nước Pháp yêu cầu.

Chủ tịch Daniel Levy chỉ muốn mượn Moura, nhưng trước động thái cứng rắn từ đội bóng nước Pháp phía Tottenham buộc phải tiến hành mua đứt. Khả năng Spurs chi ra 35 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1992 là rất cao. Tuy nhiên, theo Bongda24h.vn, thương vụ này đem lại sự rủi ro khá lớn bởi Moura chưa có kinh nghiệm thi đấu ở nước Anh. Trước đó, Tottenham đã thất bại với thương vụ Moussa Sissoko, và cầu thủ người Brazil hoàn toàn có thể trở thành thương vụ thất bại tiếp theo dưới thời Pochettino.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez MU Man Utd tin tức MU Arsenal chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT