Quảng cáo

Cực nóng: HLV Wenger xác nhận, vụ Sanchez sang MU đã xong

Thứ năm, 18/01/2018 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thương vụ Sanchez tới MU sẽ kết thúc trong ít giờ nữa.

Phát biểu trong buổi họp báo diễn ra ngày 18/1 (giờ Anh), HLV Wenger nói: “Sanchez sẽ là người của MU. Thương vụ nhiều khả năng sẽ kết thúc trong 24 giờ tới nhưng cũng có thể là ngay bây giờ. Mkhitaryan sẽ tới với chúng tôi và mức lương không phải là vấn đề của Arsenal.”

Trước đó, nhà báo Matt Law của Telegraph khẳng định Sanchez và MU đã đạt thỏa thuận cá nhân. Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng tương lai của ngôi sao người Chile đã được làm sáng tỏ.

Sanchez, MU, chuyển nhượng MU, Alexis Sanchez

Cụ thể, Sanchez sẽ được ký hợp đồng kéo dài 4 năm rưỡi cùng mức lương rất cao. Nếu hoàn tất trọn vẹn bản hợp đồng này, Sanchez sẽ gắn bó với sân Old Trafford đến khi 33 tuổi. Sanchez được nhận 270.000 bảng/tuần tương đương 14 triệu bảng mỗi năm. Như vậy, với khoảng thời gian 4 năm rưỡi thi đấu cho MU, Sanchez sẽ bỏ túi 63 triệu bảng, khoản tiền này tương đương 1.890 tỷ đồng.

Múc phí chuyển nhượng sẽ rơi vào khoảng 30 triệu bảng. MU sẽ mất thêm 10 triệu bảng cho Sanchez như phí lót tay và 5 triệu bảng cho người đại diện. Có Mkhitaryan, mức phí chuyển nhượng của thương vụ Sanchez bị giảm xuống khá sâu. Thậm chí, MU có thể không mất đồng nào (trong khoản 30 triệu bảng).

Cập nhật 18h00: Về cơ bản là thương vụ đã xong. Áo đấu của Alexis Sanchez (số 7) cũng đã được in ở các cửa hàng adidas.

Sanchez, MU, chuyển nhượng MU, Alexis Sanchez

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez MU chuyển nhượng MU Alexis Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT