Quảng cáo

M.U cử máy bay đón Sanchez

Thứ năm, 18/01/2018 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Daily Mail, trong vòng 24 tiếng tới, sớm nhất là đêm nay theo giờ Việt Nam, Alexis Sanchez sẽ chính thức gia nhập Man United.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn cách đây ít phút, HLV Wenger đã gần như xác nhận bán Sanchez cho Man United và đón Mkhitaryan theo chiều ngược lại.

Jose Mourinho rất sốt ruột và muốn kết thúc thật nhanh thương vụ này để đăng kí Sanchez ngay trong trận đấu với Burnley vào thứ Bảy tới. Vì thế, Người đặc biệt đã thúc Man United cử một chiếc máy bay đến London đón ngôi sao Chile, theo nhà báo Chile, ông Fabian Morales.

Cũng theo Fabian Morales, trên chuyến bay này, Man United sẽ đưa Mkhitaryan đến London để hoàn tất vụ trao đổi đình đám này trong 24 tiếng tới.

Nhà báo Fabian Morales cho biết thêm, mọi thành viên trong gia đình Sanchez, trong đó có cô bạn gái Mayte Rodríguez, đã có mặt ở nước Anh để ăn mừng, chờ tuyển thủ Chile ra mắt Man United.

Ngoài Mourinho và gia đình Sanchez thì Fernando Felicevich, người đại diện của Sanchez cũng là người rất vui vì thương vụ sắp hoàn tất. Bởi tay cò cầu thủ người Argentina này, người được ví là “Vua bóng đá Nam Mỹ” sẽ được Man United trả 15 triệu bảng phí môi giới, theo tờ Daily Mail.

Không chỉ trả phí cho Felicevich, Man United còn trả lót tay siêu khủng cho Alexis Sanchez, lên đến 20 triệu bảng, theo Daily Star.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo