Quảng cáo

HLV Park Hang-seo chuẩn bị ‘độc chiêu’ đấu Iraq

Thứ sáu, 19/01/2018 21:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trọn 1 ngày nghỉ ngơi dưỡng sức, chiều nay 19/1 ĐT U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận tứ kết giải U23 châu Á 2018 gặp U23 Iraq.

Trước buổi tập, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã chính thức chuyển tới thầy trò HLV Park Hang-seo toàn văn thư của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng và biểu dương thành tích xuất sắc giành quyền vào tứ kết giải U23 châu Á 2018. Đón nhận lời khen và sự nhắc nhở của Thủ tướng, thay mặt các đồng đội, đội trưởng Xuân Trường hứa ĐT U23 Việt Nam sẽ nỗ lực cống hiến hết mình trong trận đấu tới, dốc sức vì bóng đá Việt Nam và đáp lại tình cảm của người hâm mộ cả nước.

Trở lại với buổi tập, sau phần làm nóng, HLV Park Hang-seo đã tập trung rèn giũa các học trò về đấu pháp sẽ áp dụng cho trận U23 Iraq. Nhà cầm quân người Hàn Quốc yêu cầu toàn đội cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa bởi đối thủ tại trận tứ kết sắp tới rất mạnh.

U23 Việt Nam chuẩn bị sẵn sàng cho trận gặp U23 Iraq

Trong buổi tập chiều nay, sau phần chiến thuật HLV Park Hang Seo đã tiến hành luyện 'chiêu' chuẩn bị cho trận gặp U23 Iraq. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã dành một khoảng thời gian yêu cầu các học trò luyện đá penalty.

Trong buổi trả lời báo chí trước trận tứ kết, HLV Park Hang Seo cho biết muốn 'giải quyết' trận đấu trong thời gian thi đấu chính thức, ông cũng tuyên bố sẽ chơi tấn công đấu U23 Iraq. Tuy nhiên, những gì HLV Park Hang Seo áp dụng phải đến khi trận đấu diễn ra chúng ta mới rõ ràng. Trước đối thủ mạnh hơn về mọi mặt, việc chơi tử thủ và kéo sang loạt đá penalty may rủi không phải là kế hoạch tồi. Để làm được điều này cũng không dễ dàng, bởi 120 thi đấu thực sự là màn tra tấn thể lực với U23 Việt Nam.

Cũng giống như U23 Việt Nam, trong buổi tập chiều nay U23 Iraq cũng dành khoảng 20 phút cho cầu thủ luyện đá penalty. HLV Abdulghani Shahad Abbood Alghazali của U23 Iraq muốn thắng U23 Việt Nam trong 90 phút, thế nhưng ông cũng chuẩn bị sẵn sàng cho trường hợp phải bước vào loạt đá 11m cân não.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq sẽ diễn ra vào 18h30 giờ Việt Nam tối mai (20/1). Tại trận đấu này, ĐT U23 Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo đỏ truyền thống.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Iraq U23 Việt Nam vs U23 Iraq
Xem thêm
TIN NỔI BẬT