Quảng cáo

Vô địch V-League, CLB Hà Nội được La Liga xướng tên

Thứ ba, 11/09/2018 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thành tích vô địch V-League 2018 trước 5 vòng đấu của CLB Hà Nội nhận được sự quan tâm tại Tây Ban Nha, trên trang facebook chính thức của La Liga đã đưa thông tin này.

Sau vòng 21 V-League, CLB Hà Nội đã chính thức lên ngôi vô địch sớm 5 vòng đấu. Ấn tượng trước thành công của Quang Hải và các đồng đội, La Liga đã đưa thông tin trên trang facebook chính thức của mình với hơn 45 triệu người hâm mộ theo dõi.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Hà Nội, Hà Nội vô địch V-League

>> Chuyên gia: "Quang Hải không nên đi theo con đường của HAGL"

>> Chính thức: CLB Nhật Bản mời Quang Hải sang J-League

La Liga gửi lời chúc tới CLB Hà Nội: "Chúc mừng CLB Hà Nội đã xuất sắc giành chức vô địch V.League sớm 5 vòng đấu! Các bạn đã có một mùa giải phi thường và không phụ lòng người hâm mộ Thủ đô bằng một chiến tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá nước nhà!".

CLB Hà Nội sở hữu đội hình cực mạnh, ngoài những cầu thủ nội chất lượng, họ còn có ngoại binh đẳng cấp là Oseni Ganiyu Bolaji, anh hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League 2018 với 14 pha lập công.

Thời gian gần đây trên trang facebook La Liga đặc biệt quan tâm đến bóng đá Việt Nam, trước đó họ liên tục đưa tin về thành công của thầy trò HLV Park Hang Seo tại VCK U23 châu Á cũng như Asiad 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Hà Nội vô địch V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT