Quảng cáo

Dùng cầu thủ dự bị, Nhật Bản vẫn dễ dàng đánh bại Costa Rica

Thứ ba, 11/09/2018 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Nhật Bản tiếp Costa Rica trên sân nhà trong trong khuôn khổ cúp giao hữu Karin Cup 2018.

Trước hàng vạn khán giả nhà, ĐT Nhật Bản nhập cuộc đầy hưng phấn. Họ liên tục dồn ép đối thủ về phần sân nhà.

Thành quả đến chỉ sau 16 phút thi đấu, cú đánh đầu của Sasaki đập cầu thủ áo trắng đổi hướng đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành bên phía Costa Rica.

Những phút sau đó, Nhật Bản nhường lại thế trận. Hàng phòng ngự chắc chắn của đội chủ nhà đã ngăn cản mọi nỗ lực ghi bàn đến từ Costa Rica.

Không những vậy, hàng công Nhật Bản đã kết thúc một ngày thi đấu xuất sắc bằng hai bàn thắng của Minamino và Junya Ito.

Nhận định trước trận:

Karin Cup là giải đấu do Nhật Bản tổ chức. Cách đây ít ngày, đội bóng của tân HLV Hajime Moriyasu phải hủy trận đấu với Chile do cơn bão Jebi. Cuộc chiến với Costa Rica ngày hôm nay sẽ diễn ra trên sân Suita City Football, sân nhà của CLB nổi tiếng Gamba Osaka ở Suita.

Chuẩn bị cho trận đấu này, Nhật Bản không gọi các cầu thủ kỳ cựu như Kawashima, Nagatomo hay Hasebe. Thay vào đó, LĐBĐ Nhật Bản muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ có dịp cọ xát, trau dồi kinh nghiệm hướng đến mục tiêu xa hơn là World Cup 2022.

nhat ban vs costa rica

Nổi bật nhất trong đợt tập trung lần này là Ritsu Doan, tài năng trẻ đến từ CLB Groningen của Hà Lan. Anh có một kỳ World Cup thành công và hứa hẹn sẽ kế thừa các đàn anh như Kagawa, Honda trở thành biểu tượng mới của bóng đá xứ sở mặt trời mọc.

Phía bên kia, Costa Rica mới trải qua thất bại trước 0-2 trước Hàn Quốc. Vốn không có nhiều ngôi sao cộng thêm thủ thành trụ cột Keylor Navas không được gọi tập trung, giới chuyên môn đánh giá cao cơ hội thắng của đội chủ nhà.

Thethao247 sẽ trực tiếp Nhật Bản vs Costa Ria, kính mời quý độc giả chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhật bản vs costa rica karin cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT