Quảng cáo

Hàn Quốc và Chile hòa không bàn thắng sau trận cầu kịch tính

Thứ ba, 11/09/2018 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàn Quốc và Chile đã tạo ra trận đấu vô cùng hấp dẫn, đáng tiếc sau 90 phút thi đấu không có bàn thắng nào được ghi.

Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, khá bất ngờ khi Hàn Quốc là đội tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, càng thi đấu Chile dần kiểm soát được tình hình và tạo ra thế trận đôi công đầy hấp dẫn.

ket qua Hàn Quốc vs Chile, ti so Hàn Quốc vs Chile, video ban thang Hàn Quốc vs Chile

Trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, Hàn Quốc và Chile tạo ra được không ít cơ hội, thế nhưng mọi cú dứt điểm của đôi bên đều không thể mang về bàn thắng.

Hiệp 2 chứng kiến Chile khởi đầu tốt hơn, những Vidal hay Valdes đã có những cơ hội ghi bàn ngon ăn, thế nhưng lần lượt đều bị bỏ qua rất đáng tiếc.

Trong khoảng 10 phút cuối trận, Hàn quốc và Chile tiếp tục đẩy mạnh tấn công. Nhiều tình huống dứt điểm được tạo ra, thế nhưng kịch bản vẫn giữ nguyên khi mọi tình huống chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Diễn biến.

90': Hết giờ:

84': Ki SUng Yong tung cú sút khá hiểm hóc và chìm theo phong cách của Xabi Alonso, tuy nhiên vẫn chưa thể hạ được thủ môn Arias của Chile.

75': Thêm một cơ hội cực kỳ ngon ăn nữa của Chile nhưng tiền đạo mang áo số 19, Valdes đã không thể tận dụng.

67': HÀN QUỐC ĐÁP TRẢ với cơ hội từ chấm phạt góc, nhưng cú đánh đầu cận thành của trung vệ Jang Huyn Soo vẫn chưa thể thành bàn.

63': Không vào. Cơ hội ngon ăn nhất kể từ đầu trận đã vừa bị ngôi sao sáng giá nhất trên sân, Arturo Vidal bỏ qua. Một pha ban bật cực hay của các cầu thủ Chile.

57': Một cú sút sở trường từ ngoài vòng cấm của Vidal có độ xoáy và lực rất tốt, nó chỉ đi trật một chút lên phía trên xà ngang.

50': RẤT ĐÁNG TIẾC! Một tình huống phản công rất tiềm năng đã bị các cầu thủ chủ nhà bỏ lỡ chỉ vì một đường chuyền bất cẩn.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc với tỉ số 0-0

41': Chile vừa có cơ hội, thế nhưng họ lại bỏ lỡ rất đáng tiếc.

39': Các tiền đạo của đội chủ nhà tỏ ra rất ăn ý trong những bài vở tấn công chỉ có ít người tham gia. Nhưng Chile vẫn tổ chức phòng ngự tỉnh táo và chặt chẽ.

30': Hai đội đang chơi đôi công đầy hấp dẫn, liên tục là nhưng tình huống tấn công về phía khung thành đôi bên được tạo ra.

21': Hwang Ui Jo lại có cơ hội cực kỳ ngon ăn khi đồng đội đã đặt anh vào vị trí rất thuận lợi để đối mặt với thủ môn đối phương, nhưng khi góc sút đã quá hẹp thì anh lại xử lý quá vội vàng.

12': Tiền đạo Hwang Ui Jo vừa nhận một đường kiến tạo cực tốt từ nỗ lực của Son Heung Min, nhưng pha chạm bóng của anh chưa đủ nhạy cảm.

7': Hàn Quốc vừa có cơ hội nguy hiểm đầu tiên, họ đang được tiếp sức bởi hàng vạn khán giả nhà vô cùng cuồng nhiệt.

1': Hiệp một bắt đầu

Thông tin xung quanh

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 1 trận, Hàn Quốc thắng 0, hòa 0, thua 1.

- Trên sân của Hàn Quốc, 2 đội chưa từng gặp nhau.

Đội hình dự kiến

Hàn Quốc: Kim Seung-gyu; Kim Young-gwon, Hong Chul, Lee Yong, Jang Hyun-soo, Ki Sung-yeung, Nam Tae-hee, Jung Woo-young, Lee Jae-sung II, Ji Dong-won, Son Heung-min.

Chile: Arias; Medel, Isla, Maripan, Roco, Vidal, Aranguiz, Hernandez, Pulgar, Orellana, Rubio.

truc tiep Hàn Quốc vs Chile, xem truc tiep Hàn Quốc vs Chile, link truc tiep Hàn Quốc vs Chile

Nhận định

Được đánh giá cao hơn, nhưng Chile không phải là lựa chọn đáng tin cậy vào chiều nay. Lý do vì Hàn Quốc rất giỏi đá sân nhà. Nếu lấy tháng 3/2015 là mốc, Hàn Quốc thua vỏn vẹn 1 trận kể từ thời điểm đó đến nay, còn lại hòa 2, thắng 15. Colombia và Costa Rica là 2 đội bóng vừa tham dự World Cup 2018, nhưng đều nếm trái đắng khi hành quân đến xứ kim chi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hàn Quốc vs Chile trực tiếp xem trực tiếp link xem trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT