Quảng cáo

Báo châu Á chỉ 2 mối nguy tiềm ẩn với Việt Nam tại AFF Cup

Thứ ba, 11/09/2018 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo châu Á chỉ 2 mối nguy tiềm ẩn với Việt Nam tại AFF Cup; Lộ diện ứng cử muốn trở thành huấn luyện viên trưởng CLB HAGL; Real đã chọn xong người kế vị chiếc áo số 10... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 11/9.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 11/9

Báo châu Á chỉ 2 mối nguy tiềm ẩn với Việt Nam tại AFF Cup 2018

Campuchia dưới thời HLV Honda chơi khá mạch lạc và có bàn dẫn trước, nhưng họ không giữ được lợi thế và thua ngược 1-3 trước Malaysia. Có nhiều điều được rút ra sau trận đấu này, trong đó tờ Fox Sport chỉ ra 2 "ngòi nổ" của Campuchia cũng như Malaysia. Đây là những gợi ý rất đáng giá cho HLV Park Hang-seo tại AFF Cup 2018 sắp tới.

Người được chú ý bên phía Malaysia là chân sút Shahrel Fikri. Năm 2014, tiền đạo này từng không thể tham gia cùng đội U21 Malaysia do vấn đề tim mạch. Chấp nhận bắt đầu cùng PKNP FC ở hạng 3 Malaysia, Shahrel Fikri tiến bộ thần tốc. Anh ghi 32 bàn trong 2 mùa, đưa đội bóng của mình thăng lên hạng cao nhất của Malaysia. Tại đây, Shahrel Fikri tiếp tục tỏa sáng rực rỡ và chuyển sang Thái Lan thi đấu dưới dạng cho mượn tại CLB Nakhon Ratchasima.

Fox Sport cũng chọn được một nhân tố đặc biệt bên phía Campuchia là Sin Kakada. Tiền vệ này chơi cực kỳ năng nổ bên cánh phải, khiến cho Malaysia vô cùng vất vả. Tại SEA Games 29, cái tên Sin Kakada từng được biết tới là cầu thủ chuyên sử dụng đồ ăn do bố mẹ chế biến và đóng hộp gửi theo. Nhưng giờ thì anh được kỳ vọng sẽ trở thành một người trong bộ tứ tấn công của Campuchia, cùng với Vathanaka, Sokpheng và Prak Mony Udom.

tin hot bong da, tin hot the thao, tin hot bong da ngay 11/9, bóng đá Việt Nam, bóng đá quốc tế

Lộ diện ứng cử muốn trở thành huấn luyện viên trưởng CLB HAGL

Mới đây đã có thông tin một nhà cầm quân ngoại quốc đã nộp đơn xin dẫn dắt CLB HAGL trong mùa giải sắp tới. Được biết, người ứng cử vào chiếc ghế nóng trên sân Pleiku, ông Ernesto Vargas năm nay 57 tuổi. Nhà cầm quân này có bản hồ sơ khá đẹp khi từng làm trợ lý HLV trưởng ĐTQG Uruguay dự vòng loại World Cup 2006 và dẫn dắt U23 Uruguay chuẩn bị cho Olympic Athens 2004.

Trong những năm gần đây, HLV Ernesto Vargas thường xuyên đảm nhiệm vị trí Giám đốc thể thao tại các CLB của Tây Ban Nha. Dù không còn nhiều cơ hội được cầm quân song HLV này vẫn tự tin sẽ thành công tại V.League.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 11/9

Real Madrid đã chọn xong người kế vị chiếc áo số 10

Quyết tâm tiếp tục thống trị châu Âu, mới đây, Chủ tịch Perez bất ngờ mang tin tức hết sức bất ngờ đến với cổ động viên thành Madrid. Cụ thể, tờ Don Balon tiết lộ Ban lãnh đạo Kền Kền trắng đã lựa chọn xong cái tên kế vị chiếc áo số 10 của Luka Modric ở Bernabeu.

Ngôi sao dành trọn sự tin tưởng của đội bóng Hoàng gia không ai khác chính là Kylian Mbappe. Theo đó, thượng tầng đội nhà cương quyết sẽ chốt hợp đồng với tiền đạo người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Từ văn phòng ở Bernabeu đã phát đi thông điệp rất rõ ràng, Chủ tịch Perez sẵn sàng làm mọi thứ để chân sút 19 tuổi sớm khoác lên người chiếc áo trắng danh giá.

Nhận tội trốn thuế, Marcelo bị tuyên 4 tháng tù

Đối tác ăn ý và cũng là người bạn thân của Cristiano Ronaldo đã chấp nhận lời tuyên án cũng như số tiền phạt vì tội trốn thuế. 4 tháng tù và 750.000 euro là lời tuyên án mà Tòa án ở Tây Ban Nha dành cho Marcelo vì tội trốn thuế. Hậu vệ người Brazil của CLB Real Madrid đã chấp nhận hình phạt này. Trong kết luận của mình, Ủy viên công tố cho rằng, hậu vệ thuộc biên chế Real Madrid từ năm 2007 đã lợi dụng kết cấu thuế để “thu lợi bất chính”. Trường hợp của anh xảy ra vào năm 2013.

MU chi 250 triệu euro mua Bale nhưng không thành

Theo những thông tin được nhà báo Eduardo Inda người Tây Ban Nha tiết lộ, M.U đã chấp nhận chi tới 250 triệu euro mua cầu thủ người xứ Wales. Inda cũng cho biết Quỷ đỏ đã hứa hẹn dành riêng cho Bale mức lương cao chót vót để thuyết phục anh cập bến Old Trafford.

Lời đề nghị có giá trị cực lớn từ M.U có thể thuyết phục Real Madrid nhả ngôi sao của mình, song việc Zidane và Ronaldo lần lượt ra đi khiến Los Blancos buộc phải giữ chân cầu thủ sinh năm 1989. Bản thân Bale sau đó cũng khẳng định muốn ở lại Real hơn là ra đi tìm bến đỗ mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bong da tin hot the thao tin hot bong da ngay 11/9 bóng đá Việt Nam bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT