Quảng cáo

MU nhọc nhằn lấy 1 điểm trước West Ham

Thứ sáu, 11/05/2018 05:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối đầu với West Ham, Man Utd đã gặp khó khăn trong việc lấy 1 điểm.

Cả Man Utd và West Ham đều không còn nhiều động lực thi đấu, bởi họ đã sớm hoàn thành mục tiêu của mình tại Ngoại hạng Anh mùa này. Hành quân tới sân nhà của West Ham, HLV Mourinho không có sự phục của của chân sút chủ lực Lukaku và đây chính là vấn đề của Quỷ đỏ.

Khởi đầu hiệp đấu đầu tiên, West Ham bất ngờ với thế trận tốt hơn. Tuy nhiên, càng thi đấu MU càng lấy lại tinh thần thi đấu. Liên tiếp những cơ hội được các cầu thủ Man Utd tạo, thế nhưng những Lingard, Sanchez hay Luke Shaw đều lần lượt bỏ lỡ.

ket qua West Ham vs MU, ti so West Ham vs MU, video ban thang West Ham vs MU

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Man Utd tiếp tục tấn công tìm kiếm bàn thắng, thế nhưng sự thiếu vắng chân sút Lukaku khiến cho sức công phá của Quỷ đỏ giảm sút. Nhiều cơ hội được tạo ra, thế nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Kết thúc trận đấu Man Utd và West Ham hòa nhau 1-1, với kết quả này thầy trò HLV Mourinho chính thức giành ngôi Á quân Ngoại hạng Anh trước 1 vòng đấu.

Đội hình xuất phát:

West Ham: 13 Adrian 5 P. Zabaleta 21 A. Ogbonna 3 A. Cresswell 26 A. Masuaku 16 M. Noble 8 C. Kouyate 10 M. Lanzini 18 Joao Mario 41 D. Rice 7 M. Arnautovic

MU: 1 David de Gea 25 A. Valencia 12 C. Smalling 4 P. Jones 2 V. Lindelöf 23 L. Shaw 21 Ander Herrera 6 P. Pogba 14 J. Lingard 39 S. McTominay 7 A. Sánchez

truc tiep West Ham vs MU, link trực tiep West Ham vs MU, xem truc tiep West Ham vs MU

Thông tin lực lượng West Ham vs MU

West Ham: Pedro Obiang, Winston Reid, Sam Byram, Michail Antonio chấn thương, khả năng ra sân của James Collins còn bỏ ngỏ.

Man Utd: Alexis Sánchez, Sergio Romero, Romelu Lukaku, Marouane Fellaini, Phil Jones không chắc có thể thi đấu.

Thông tin xung quanh

West Ham thua 11/20 trận gần nhất theo châu Á.

12/20 trận gần nhất của West Ham có tổng bàn thắng là số chẵn.

M.U thắng 11/20 trận gần nhất theo châu Á.

11/20 trận gần nhất của M.U có tối đa 2 bàn.

13/20 trận gần nhất của M.U có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1.

13/20 trận gần nhất của West Ham có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ.

Hàng thủ West Ham thi đấu khá tệ trước những đội bóng Top đầu, bằng chứng là 8 bàn thua ở 2 trận gặp Arsenal và Man City. Chưa kể, 3 cuộc đối đầu gần nhất, hàng thủ West Ham cũng để thua tới 10 bàn. Rất có thể, trận cầu đêm nay sẽ diễn ra rất cởi mở và hấp dẫn.

5/6 trận gần đây của West Ham cùng 3/4 trận đã qua của M.U đều xuất hiện ít nhất 10 tình huống đá phạt góc. 3/4 trận đối đầu gần nhất cũng đều có thống kê tương tự.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Ngoại hạng Anh kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo