Quảng cáo

Chelsea vào chung kết FA Cup gặp Man Utd

Chủ nhật, 22/04/2018 23:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với chiến thắng 2-0 trước Southampton, Chelsea chính thức bước vào chung kết FA Cup gặp Man Utd.

Đối đầu với Southampton, Chelsea được đánh giá cao hơn khi sở hữu nhiều cầu thủ tên tuổi. Tuy nhiên, The Blues đã gặp không ít khó khăn. Trong suốt thời gian thi đấu hiệp 1, Chelsea liên tục tấn công dồn ép đối phương, thế nhưng hàng phòng ngự của Southampton đã chơi chắc chắn và hóa giải hầu hết mọi tình huống. Đáng chú ý hơn, trong một số pha phản công Southampton cũng cho thấy được sự nguy hiểm.

Chelsea, FA Cup, Southampton, tin bóng đá Anh, MU vs Chelsea, MU gặp Chelsea chung kết FA Cup

Đầu hiệp 2 đã sớm có bất ngờ xảy ra, ngay sau khi trọng tài nổi còi Olivier Giroud đã lên tiếng giúp Chelsea khai thông thế bế tắc. Từ đường chuyền của Hazard, Giroud đã vượt qua vòng vây của 4 cầu thủ Southampton trước khi tung cú dứt điểm đưa Chelsea vươn lên dẫn 1-0.

Bị thủng lưới, Southampton đẩy mạnh tấn công và họ đã tạo ra không ít nguy hiểm trước khung thành Chelsea. Đến phút 82, tấn công không ghi được bàn khiến Southampton phải nhận bàn thua thứ 2. Từ đường chuyền của Azpilicueta, Morata bật cao đánh đầu không cho thủ môn Southampton cơ hội cản phá.

Trong ít phút còn lại Southampton không thể tạo bất ngờ và đành chịu thua 0-2. Với Chelsea, họ đã chính thức giành vé vào chung kết FA Cup và gặp đối thủ là Man Utd.

Đội hình ra sân

Chelsea: 1 W. Caballero 24 G. Cahill 28 Azpilicueta 33 Emerson 2 A. Rüdiger 4 Fàbregas 22 Willian 15 V. Moses 10 E. Hazard 7 N. Kanté 18 O. Giroud

Southampton: 13 A. McCarthy 3 M. Yoshida 21 R. Bertrand 2 Cédric Soares 35 J. Bednarek 6 W. Hoedt 14 Oriol Romeu 18 M. Lemina 23 P. Højbjerg 7 S. Long 10 C. Austin

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea FA Cup Southampton tin bóng đá Anh MU vs Chelsea MU gặp Chelsea chung kết FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo