Quảng cáo

Chính thức: Man Utd thanh lý 2 sao trẻ, chuyển đến Huddersfield

Thứ tư, 04/04/2018 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong thông báo mới đây, Man Utd đã chính thức thanh lý hợp đồng để Jake Barrett và Harry Spratt chuyển đến Huddersfield.

Mới đây, Man Utd chính thức xác nhận giải phóng hợp đồng để Jake Barrett và Harry Spratt chuyển đến Huddersfield. Cả hai đã từng thi đấu dưới quyền của HLV đội trẻ U18 Kieran McKenna tuy nhiên không thể hiện được nhiều.

Trên trang chủ, BLĐ Manchester United thông báo: “United dành lời chúc tới cả Jake và Harry sẽ luôn thành công trong tương lai”.

Chuyển nhượng MU, Man Utd, Jake Barrett,  Harry Spratt, Huddersfield

Trung vệ Barret đã có 6 lần ra sân ở mùa giải này và có buổi tập luyện cùng Burnley trước đó. Cầu thủ 18 tuổi có màn ra mắt với Huddersfield Town, CLB nơi anh sinh ra, ngay trong ngày lễ Phục sinh cuối tuần ở giải U19 Champions Trophy tổ chức tại Đức. Bên cạnh đó, Spratt cũng có 9 lần ra sân ở mùa giải trước cho U18 và đã chuyển tới đội bóng Tây Yorkshire sau khi dính chấn thương không có nhiều cơ hội góp mặt cùng U18 Man United.

Việc để bộ đôi sao trẻ ra đi, HLV Mourinho cũng đang lên kế hoạch để đưa về một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Nguồn tin Mi Otra Liga tiết lộ, Man Utd đang nhắm đến ngôi sao của Real Madrid là Varane.

Varane là học trò cũ của Mourinho lúc còn ngồi "ghế nóng" Bernabeu. Mùa giải năm ngoái, trung vệ người Pháp được đồn đại sẽ đến Old Trafford. Tuy nhiên, mối quan hệ có phần căng thẳng giữa MU và Real Madrid khiến điều đó không xảy ra. Quỷ đỏ đã mua về Lindelof nhưng gây thất vọng và vẫn chưa thể hòa nhập.

Giờ đây, Varane tiếp tục có tên trong danh sách "đi chợ" của Mourinho. Tuy nhiên, ông và MU gặp thử thách lớn bởi "lời nhắn" từ Real Madrid: muốn Varane, hãy đền bù tiền giải phóng hợp đồng (175 triệu bảng) hoặc là quên đi về chuyện ký hợp đồng!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Man Utd Jake Barrett Harry Spratt Huddersfield
Xem thêm
TIN NỔI BẬT