Quảng cáo

Tin tức MU: Martial tuyên bố chia tay Man Utd

Thứ ba, 01/05/2018 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Martial tuyên bố chia tay Man Utd; MU tranh tiền đạo tiềm năng Barca đang săn đón... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý hôm nay 1/5.

Martial tuyên bố chia tay Man Utd

Việc không được đảm bảo vị trí tại Man Utd khiến Martial tỏ ra bất bình và thông qua người đại diện bày tỏ mong muốn được ra đi. Chính vì thế, dù Man Utd ra sức giữ chân tuy nhiên cựu ngôi sao Monaco vẫn không chịu làm mới hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Điều này khiến Man Utd được cho là phải kích hoạt hợp đồng tự động gia hạn thêm 1 mùa giải để có thể bán đi Martial nhằm tránh nguy cơ mất trắng cầu thủ này trong mùa hè 2019.

Mọi thứ càng trở nên rõ ràng hơn khi mới đây, một nhà báo thể thao uy tín tại Anh – Duncan Castles đã lên tiếng hé lộ về việc Martial đã tuyên bố với bạn bè và người thân về việc chia tay sân Old Trafford trong mùa hè 2018. Theo một số nguồn tin, Arsenal hoặc Juventus có thể sẽ là bến đỗ mới của Martial. Song để có được chân sút người Pháp, những đội bóng ưa thích Martial sẽ phải chi ra con số không nhỏ, vào khoảng 50-60 triệu bảng cho Man Utd.

Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU

MU tranh tiền đạo tiềm năng Barca đang săn đón

Nhật báo Mirror (Anh) cho biết, HLV Jose Mourinho đang có một kế hoạch táo bạo khi muốn BLĐ MU bạo chi mua bộ ba cầu thủ của Lazio là Luis Alberto, Sergej Milinkovic-Savic và Ciro Immobile – những người đã giúp “nửa xanh thành Rome” chơi tốt với vị trí thứ 3 hiện tại ở Serie A, chỉ sau Juventus và Napoli. Đặc biệt, Luis Alberto là cái tên mà Barcelona cũng đang theo đuổi sát sao. Tiền đạo 25 tuổi người Tây Ban Nha này từng chơi cho đội B của “Gã khổng lồ xứ Catalunya” và từng được Liverpool chiêu mộ. Mùa này, anh đã có 11 bàn sau 35 trận ở Serie A cho Lazio.

PSG quyết mua De Gea bằng mọi giá

Theo Don Balon, Real Madrid đã có đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong cuộc đua giành chữ ký của David de Gea. Thủ thành của M.U đã là mục tiêu theo đuổi của Real từ lâu nhưng bây giờ họ sẽ phải cạnh tranh với PSG. Đội bóng Pháp cũng rất muốn có De Gea để tăng cường sức mạnh nhằm cạnh tranh ở Champions League mùa tới. PSG rất giàu và được cho là sẵn sàng trả bất cứ giá nào để có De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha mới đây có nói anh cảm động trước tình yêu của fan M.U và sẵn sàng gắn bó với Quỷ Đỏ.

Lindelof có nguy cơ mất chỗ ở M.U vì Jonny Evans

Theo báo Anh, dù đích thân HLV Mourinho chọn mua Victor Lindelof về M.U với giá 38 triệu euro, ông sẵn sàng đem trung vệ Thụy Điển cho mượn Hè này và chiêu mộ Jonny Evans từ West Brom. Evans từng đá cho M.U nhưng sau đó bị bán cho West Brom. Mourinho rất ấn tượng với hiệu quả thi đấu của trung vệ 30 tuổi này và có vẻ không muốn kiên nhẫn chờ đợi Lindelof tiếp tục cải thiện phong độ dù hậu vệ Thụy Điển đã chơi tốt hơn so với giai đoạn đầu mùa.

Fellaini đổi ý, Mourinho khấp khởi mừng thầm

Sau cú đánh đầu thành bàn phút 90+1 giúp MU thắng Arsenal 2-1 cuối tuần qua trên sân nhà Old Traford tại vòng 36 giải Ngoại hạng Anh, tương lai của Marouane Fellaini với “Quỷ đỏ” lại nóng lên. Tiền vệ người Bỉ này gia nhập MU từ Everton năm 2013. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Cho dù chịu đựng không ít chỉ trích khi khoác áo MU nhưng Fellaini vẫn được rất nhiều CLB săn đón như PSG hay Juventus. Khi được hỏi về tương lai của Fellaini sau trận đấu với Arsenal, Mourinho hồ hởi nói: “Chúng tôi đã ở rất gần hợp đồng mới. Tất nhiên trong bóng đá, “gần như” hoặc “rất gần” đôi khi chưa đủ. Chúng tôi ở rất gần thỏa thuận mới nhưng tôi chưa thể ăn mừng bởi vì mọi thứ chưa chính thức. Tôi muốn thấy giấy trắng mực đen của United, với chữ ký của Ed Woodward và Fellaini ở đó.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh MU tin tức MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT