Quảng cáo

Hàng thủ mắc sai lầm, U23 VN hòa đáng tiếc trước U23 Myanmar

Thứ sáu, 22/05/2015 19:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT U23 Việt Nam đã 2 lần vươn lên dẫn trước, thế nhưng hàng phòng ngự đã mắc sai lầm dẫn đến 2 quả penalty giúp U23 Myanmar cầm hòa 2-2.

Video clip bàn thắng: u23 Việt Nam - U23 Myanmar (Giao hữu)

Các cầu thủ U23 Việt Nam nhập cuộc rất tự tin, ngay phút thứ 5 họ đã tạo được tình huống nguy hiểm đầu trước khung thành U23 Myanmar. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Công Phượng xử lý bóng kỹ thuật trước 2 sự cản phá của 2 cầu thủ đối phương trước khi tung cú dứt điểm. Đáng tiếc là thủ thành U23 Myanmar đã bắt dính bóng.

Sau khi bỏ lỡ cơ hội đầu tiên, các cầu thủ U23 VN chơi thăng hoa hơn và tạo được sức ép về phần sân nhà của đối phương. Đến phút thứ 23 đội chủ nhà mới được ăn mừng bàn thắng, Công Phượng có pha đi bóng từ giữa sân, vượt qua hậu vệ cuối cùng trước khi ghi bàn mở tỉ số.

Kết quả U23 Việt Nam 2-1 U23 Myanmar, video clip U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, tỉ số Kết quả U23 Việt Nam 2-1 U23 Myanmar, kết quả u23 việt nam

Với lợi thế dẫn bàn, U23 Việt Nam chơi như 'lên đồng'. Trong những phút còn lại của hiệp 1, lần lượt những Thanh Bình, Duy Mạnh và cả Công Phượng đều bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn. Về phía U23 Myanmar, họ có tình huống đáng kể nhất ở phút thứ 40 khi bàn thắng của Shine Thu Ya không được công nhận vì rơi vào thế việt vị.

Bước sang hiệp 2, ĐT U23 VN đã tung Hoàng Lâm, Mạnh Hùng, Huy Hùng vào sân thay cho Tiến Dũng, Duy Mạnh và Tấn Tài. Với những nhân sự mới, đội chủ nhà tiếp tục nắm giữ thế trận trên sân. Dù đã tạo rất nhiều cơ hội, thế nhưng các cầu thủ U23 VN không tận dụng thành công.

Đến phút thứ 74, sai lầm của thủ môn Minh Toàn 'biếu' không cho U23 Myanmar 1 quả penalty. Không bỏ qua cơ hội, đội trưởng Nay Lin Tung đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Chỉ 3 phút sau đó, U23 VN lại vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Thanh Bình.

Ở những phút còn lại, hàng phòng ngự của U23 Việt Nam thi đấu không tốt. Hoàng Lâm đã phạm lỗi lộ liễu với Hiaing Bo Bo trong vòng cấm địa và U23 Myanmar được hưởng quả penalty thứ 2, Zon Moe Aung dù không sút thành công nhưng pha đá bồi sau đó anh đã thành công ấn định tỉ số hòa 2-2.

Diễn biến chính của trận đấu.

90+3': Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2.

90': VÀOOOOO. Tỷ số 2-2. Zon Moe Aung must nhờ đến 2 cú sút mới possible ghi bàn gỡ hòa cho U.23 Myanmar  

89': PHẠT ĐỀN. Hoàng Lâm phạm lỗi với Hiaing Bo Bo và trọng tài cho đội khách được hưởng phạt đền 

87': Văn Toàn suýt chút nữa đã gia tăng cách biệt lên thành 3-1 cho U23 VN.

83': NGUY HIỂM. Hiaing Bo Bo thâm nhập vòng cấm và dứt điểm rất căng ở góc hẹp. Tuy nhiên, hậu vệ của U23 Việt Nam đã kịp truy cản.

83': NGUY HIỂM. Hiaing Bo Bo thâm nhập vòng cấm và dứt điểm rất căng ở góc hẹp. Tuy nhiên, hậu vệ của U23 Việt Nam đã kịp truy cản.

81': CƠ HỘI! Thêm một tình huống phản công nguy hiểm, chỉ tiếc là Phi Sơn đã chuyền bóng không chính xác.

78': Vàooo!!! U23 Việt Nam 2-1 U23 Myanmar. Từ đường chuyền của Ngọc Thịnh bên cánh phải, Thanh Bình bình tĩnh xử lý bóng trong vòng cấm rồi tung cú sút chìm nâng tỷ số lên 2-1 cho U23 Việt Nam. 

74': VÀO! PENALTY! Thủ môn Minh Toàn nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ đội khách. U23 Myanmar được hưởng quả 11 mét và họ đã tận dụng thành công quân bình tỉ số. 

70': RẤT NGUY HIỂM. Sau pha phối hợp với Phi Sơn trong vòng cấm, Công Phượng dứt điểm ở thế đối mặt nhưng không đánh bại được thủ môn Kyaw Zin Phyo.

63': NGUY HIỂM! Thêm một cú sút phạt trực tiếp nữa của U23 Myanmar, tuy nhiên lần này không gây nhiều khó khăn cho Minh Long.

60': CƠ HỘI! Phi Sơn - cầu thủ vào sân thay người có cơ hội, nhưng không qua được sự truy cản của hậu vệ u23 Myanmar.

58': U23 VN PHẢN CÔNG! Tình huống lên bóng rất nguy hiểm, tuy nhiên đường chuyền cuối cùng của Văn Toàn lại không đến được chân đồng đội.

56': Nguy hiểm. thủ môn Minh Long vừa có 2 pha cản phá, cứu thua cho U.23 Việt Nam 

49': Công Phượng lại nằm sân. Anh đã bị đau ở đầu sau tình huống không chiến với cầu thủ đối phương. Trận đấu tạm gián đoạn trong ít phút. 

46': Hiệp 2 bắt đầu: U23 Việt Nam có 3 sự thay đổi: Hoàng Lâm, Mạnh Hùng, Huy Hùng vào sân thay cho Tiến Dũng, Duy Mạnh và Tấn Tài

===========================

45'+2: Hiệp một kết thúc

45': Công Phượng xử lý bóng kỹ thuật buộc cầu thủ đối phương phải phạm lỗi với anh ngay trước vòng cấm địa. Đáng tiếc là cú đá phạt sau đó của Công Phương không thành công.

40': Lưới của U23 Việt Nam đã rung lên, thế nhưng bàn thắng của U23 Myanmar không được công nhận bởi cầu thủ ghi bàn Shine Thu Ya rơi vào tính thế việt vị.

32': ĐT U23 Việt Nam vừa có cơ hội tốt để ghi bàn, đáng tiếc Công Phượng xử lý có có phần cá nhân nên đã bị mất bóng.

30': Thu Ya đi bóng qua hậu vệ U.23 Việt Nam rồi căng ngang nhưng thủ môn Minh Long đã bắt được bóng

28': Không có penalty cho U23 Việt Nam. Công Phượng đã không thể vượt qua hậu vệ U23 Myanmar, vốn vượt trội hơn anh về thể hình. 

25': KHÔNG VÀO!! U23 Việt Nam phối hợp rất ăn ý, trước khi Duy Mạnh có cú sút xa đi chệch khung thành U23 Myanmar.

23': VÀO! 1-0 cho U23 Việt Nam. Cướp bóng từ phần sân nhà, bóng đã được chuyền cho Công Phương. Sau khi có bóng, Phượng đã có pha bứt tốc và xử lý kỹ thuật qua những cầu thủ U23 Myanmar trước khi dứt điểm mở tỉ số.16': Nguy hiểm. Thanh Bình đi bóng qua hậu vệ của U23 Myanmar rồi dứt điểm vào góc gần. Tuy nhiên, cú sút ở góc hẹp đưa bóng đi chệch cột khung thành U23 Myanmar.

14': Các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn đang triển khai tấn công bên cánh trái với sự phối hợp của Công Phượng, Văn Toàn và Đức Lương.

10': Nguy hiểm. Shine Thu Ya sút phạt buộc thủ môn Minh Long đổ người đẩy bóng đi hết đường biên ngang.

5': Nguy hiểm! Công Phượng đi bóng dũng mãnh trong vòng vây của U23 Myanmar ngay trước vòng cấm. Anh lập tức ra chân rất nhanh tung cú sút tầm thấp. Tiếc là thủ môn Kyaw Zin Phyo đã đẩy bóng ra ngoài. Hậu vệ Win Zin Oo phá bóng đi hết đường biên ngang. Phạt góc cho U23 Việt Nam. 

1': Hiệp 1 bắt đầu

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam với U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 22/5. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Minh Long; Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Mạnh Hùng, Đức Lương; Ngọc Thắng, Đức Huy, Duy Mạnh, Huy Hùng; Văn Toàn, Công Phượng.

U23 Myanmar: Kyaw Zin Phyo; Tluang Hup Thang, Ko Ko Hein, Thiha Zaw, Thein Naing Oo; Aung Kyaw Naing, Zon Moe Aung, Ye Ko Oo, Kaung Sat Naing;  Shine Thu Ya, Chit Su Moe.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 28 V-League 2015 vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT