Quảng cáo

Top 10 CLB hàng đầu châu Âu: Real vẫn là số 1

Thứ ba, 19/05/2015 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thống kê từ UEFA, Real Madrid vẫn là số 1 trong tốp 10 đội bóng hàng đầu châu Âu.

VIdeo clip bàn thắng: Espanyol 1-4 Real Madrid (V37 La Liga)

Mùa giải năm nay Real Madrid hoàn toàn thất bại khi không giành được danh hiệu nào. Tại Champions League họ dừng lại ở vòng bán kết, tại Cúp nhà Vua họ thậm chí còn bị loại từ vòng 1/8. Đấu trường La Liga chưa kết thúc, thế nhưng kết quả đã rõ ràng khi Barcelona vô địch sớm 1 vòng còn Real Madrid chắc ngôi vị Á quân.

UEFA, Real Madrid, Top 10 CLB hàng đầu châu Âu, Real vẫn là số 1 châu Âu, Los Blancos,Catalan,Bundesliga,La Liga,Champions League,Bernabeu,Cúp nhà Vua,Tin chuyển nhượng

Real  Madrid vẫn là số 1 tại châu Âu

Dù trải qua mùa giải thi đấu bết bát, nhưng theo thống kê của UEFA thì Real Madrid vẫn là đội bóng số một trên bảng xếp hạng châu Âu với 171.885 điểm. Đứng ngay sau Los Blancos đó chính là Barcelona, đội bóng xứ Catalan được chấm 162.885 điểm.

Tiếp theo đó là Bayern Munich đứng ở vị trí thứ 3, Chelsea thứ 4 và Atletico Madrid xếp vị trí thứ 5. Đứng cuối cùng trong tốp 10 CLB hàng đầu châu Âu là Man Utd, điều này cũng dễ hiểu bởi mùa giải trước Quỷ đỏ thi đấu tệ hại tại Champions League. Mùa bóng năm nay, đội bóng thành Manchester còn không giành được vé dự giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Được biết, UEFA tính điểm dựa trên thành tích 5 năm gần nhất của các đội bóng. Vào tháng 6 tới đây Barcelona sẽ thi đấu trận chung kết Champions League 2014/15 gặp Juventus, nếu họ giành chiến thắng thì họ sẽ rút ngắn được khoảng cách với Real Madrid trong tốp 10 CLB hàng đầu châu Âu.

Top 10 CLB hàng đầu châu Âu trên BXH của UEFA

UEFA, Real Madrid, Top 10 CLB hàng đầu châu Âu, Real vẫn là số 1 châu Âu, Los Blancos,Catalan,Bundesliga,La Liga,Champions League,Bernabeu,Cúp nhà Vua,Tin chuyển nhượng

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Catalan Bundesliga La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT