Quảng cáo

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 27/5

Thứ sáu, 27/05/2016 21:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo tập riêng để bảo vệ bắp chân; Barca trói chân thành công trụ cột quan trọng; Barca sở hữu tân binh đầu tiên... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Toàn bộ 15 bàn thắng Ronaldo ghi được vào lưới Aletico Madrid

 Ronaldo tập riêng để bảo vệ bắp chân

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã quyết định thay đổi kế hoạch tập luyện của mình. Cụ thể, ngày thứ Sáu và thứ Bảy tuần này anh được tập riêng trong phòng gym. Mục đích là để tránh những tác động đến bắp chân và đảm bảo không gặp vấn đề gì trước trận đấu quan trọng. HLV Zinedine Zidane cũng đã đồng ý để cho CR7 tập trong chế độ đặc biệt sau một tuần lễ tập nặng.

Barca trói chân thành công trụ cột quan trọng

Cách đây ít phút CLB Barcelona công bố rằng tiền vệ trụ Sergio Busquets đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Cầu thủ 27 tuổi đã thi đấu 384 trận cho CLB xứ Catalan ràng buộc tương lai của mình tại sân Nou Camp tới năm 2021. Có một vài chi tiết khá đặc biệt trong hợp đồng của Busquets với Barca, đáng chú ý nhất là số tiền phá vỡ hợp đồng. Được biết, 200 triệu euro là số tiền mà một CLB sẽ phải bỏ ra nếu muốn đưa Busquets rời khỏi Barca mà không cần xin phép đội bóng chủ quản.

tin bóng đá Tây Ban Nha, tin thể thao Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay, tin bóng đá Tây Ban Nha 27/4, Ronaldo, Messi, Barca, Real, Atletico

Tổng hợp thông tin bóng đá TBN nổi bật ngày hôm nay

Sao Real hí hửng sang Milan

Các cầu thủ Real Madrid vừa lên chuyến bay sang Milan đá trận CK Champions League với Atletico trong không khí rất lạc quan và vui vẻ.

Barca sở hữu tân binh đầu tiên

Theo báo chí Tây Ban Nha mới đây đưa tin, CLB Barca đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ trung vệ 19 tuổi Davinson Sanchez từ Atletico Nacional. Để có được thỏa thuận này, đội chủ sân Nou Camp đã chi ra mức giá 3,5 triệu euro. Chuyển tới Tây Ban Nha, Davinson Sanchez sẽ thi đấu cho đội Barcelona B ở mùa giải tới. Tuy nhiên, trước khi mùa bóng mới bắt đầu tân binh này sẽ được HLV Luis Enrique gọi lên đội 1 tập luyện để tiện theo dõi.

Arsenal ra giá bán trụ cột cho Barca

Ấn tượng với phong độ thi đấu chói sáng của Bellerin, Barca đã đánh tín hiệu hỏi mua lại tài năng này của Arsenal. Theo thông tin từ tờ Sport (TBN), The Gunners đã định giá của hậu vệ 21 tuổi này ở mức 40 triệu euro. Nếu chịu bỏ ra số tiền này, Barca sẽ chiêu mộ thành công Bellerin trong Hè 2016.

Atletico Madrid đã có mặt tại Milan

Để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với kình địch Real Madrid, toàn bộ cầu thủ và BLĐ Atletico Madrid đã đáp chuyến bay sang Milan vào 17h00 chiều qua (giờ địa phương) tại sân bay Barajas. Sau 2 giờ bay, Atletico đã có mặt ở Milan và đóng quân ở khách sạn Melia Milano. Trong bộ áo vest lịch lãm, dàn sao Atletico Madrid đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của CĐV bóng đá Italia. Hai nhân vật nhận được tình cảm nhiều nhất là Fernando Torres và HLV Diego Simeone. Đó là điều dễ hiểu bởi Torres từng khoác áo Milan và hiện cũng đang thuộc biên chế của Rossoneri. Trong khi đó, HLV Diego Simeone từng là cầu thủ của Inter Milan khi còn thi đấu.

Barca đón lại Denis Suarez

Joseba Diaz, người đại diện của Denis Suarez vừa bị bắt gặp có mặt ở văn phòng Barcelona để hoàn tất thủ tục giúp Gã khổng lồ xứ Catalan mua lại cầu thủ này từ Villarreal.

Ấn định thời điểm Messi hầu toà

Lionel Messi sẽ phải ra toà với tội trốn thuế vào ngày 2/6 tới cùng người cha của anh. Theo phán xét của toà án trước đó, trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến 2009, cha con Messi đã thực hiện hành vi lách thuế trái pháp luật với tổng giá trị số tiền trốn thuế của Messi lên tới 6,35 triệu đô la Mỹ. Được biết Messi cũng vừa dính tới một scandal rửa tiền khác trong vụ “hồ sơ Panama”. Theo đó, anh đã lập một tài khoản ở “thiên đường thuế” Panama rồi chuyển tiền vào đây ngay sau khi bị các nhà chức trách tại Tây Ban Nha cáo buộc tội trốn thuế.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá Tây Ban Nha tin thể thao Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay tin bóng đá Tây Ban Nha 27/4 Ronaldo Messi Barca Real Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT