Quảng cáo

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 24/5

Thứ ba, 24/05/2016 20:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo có thể lỡ CK Champions League vì chấn thương; Neymar chính thức nói về tương lai ở Barca; Phát biểu của Koke khiến Atletico vui mừng... là những tin tức bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Khi Neymar bắt chước Iniesta 'xoay compa' trước hàng thủ Sevilla

Barca xác nhận chia tay cầu thủ đầu tiên

Không còn là tin đồn mà đích thân ông Robert Fernandez, Giám đốc kỹ thuật của Barca đã lên tiếng xác nhận tiền đạo trẻ Sandro sẽ không chơi cho Gã khổng lồ xứ Catalan từ mùa tới. “Mùa hè trước Sandro đã nhận được đề nghị rời Barca. Cậu ấy đã đánh giá tình hình của chúng tôi vào thời điểm đó, thời điểm chúng tôi không được mua cầu thủ nào và quyết định ở lại. Chúng tôi cám ơn vì điều đó. Vào ngày 1/5 vừa qua chúng tôi định gia hạn HĐ thêm một năm nữa với cậu ấy thế nhưng sau khi chứng kiến cái cách cậu ấy cư xử (thiếu thiện chí), chúng tôi đã quyết định là tốt nhất để cậu ấy ra đi tìm những cơ hội khác”, Robert Fernandez xác nhận trong cuộc trả lời phỏng vấn trên BarcaTV.

Ronaldo có thể lỡ CK Champions League vì chấn thương

Sáng nay, Real Madrid bước vào buổi tập chiến thuật chuẩn bị cho trận chung kết Champions League diễn ra sau đây vài ngày. Đáng chú ý nhất ở buổi tập này là trường hợp tái phát chấn thương của Cristiano Ronaldo. Trong một tình huống va chạm với thủ thành dự bị Casilla, anh đã nằm lăn ra sân trong đau đớn. Ngay lập tức các đồng đội và bác sĩ của Real đã tới xem xét tình hình của Ronaldo. Anh bị đau ở chân trái và phải tập tễnh rời sân với gương mặt nhăn nhó và tỏ ra rất thất vọng ở cuối buổi tập.

Ronaldo có thể lỡ CK Champions League, Neymar, Barca, Atletico, tin bong da tay ban nha, tin tuc bong da tay ban nha hom nay, tin the thao tay ban nha 24/5

Ronaldo bất ngờ tái phát chấn thương

Neymar chính thức nói về tương lai ở Barca

Neymar chính là tâm điểm của những vụ chuyển nhượng trong thời gian qua. Tài năng và độ tuổi (24) của anh phù hợp với việc phát triển bóng đá lâu dài của nhiều CLB lớn. Bên cạnh đó, nhiều rắc rối bên lề và xung đột với chính quyền Tây Ban Nha khiến tương lai của Neymar trở nên bất ổn. Tuy nhiên, sau khi cùng đồng đội ăn mừng cú đúp danh hiệu quốc nội ở mùa giải này, Neymar đã lên tiếng trấn an các CĐV. Anh phát biểu: "Đây là một mùa giải tuyệt vời với chúng tôi. Nó thật sự khó khăn, chúng tôi buồn vì bị loại khỏi Champions League. Nhưng chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể và đã giành 2 chiếc cúp, chúng hiện đang ở ngay đây. Cám ơn tất cả các bạn, vì mọi thứ. Tôi hạnh phúc tại Barca, tôi là một phần của đội bóng này."

Phát biểu của Koke khiến Atletico "sướng rơn"

Koke đang nhận được sự quan tâm sát của các ông lớn tại Premier League như Manchester United, Chelsea hay Manchester City trong hai năm trở lại đây. Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ này đã lên tiếng bày tỏ hạnh phúc tại Madrid: "Atletico đang trong giai đoạn ổn định và mạnh mẽ nhất trong nhiều năm trở lại đây. Tại sao tôi phải ra đi? Tại sao tôi phải rời xa đội bóng vào lúc này? Việc trở thành một cầu thủ Atletico thật tuyệt vời. Bạn phải luôn chứng tỏ tinh thần của đội bóng, trong những thời khắc thành công hay thất bại. Atletico rất đặc biệt. Nó như một ngôi nhà đối với tôi. Tôi không cần phải sở hữu nhiều tiền hơn, tôi hạnh phúc với hiện tại."

Lí do Messi, Suarez vắng mặt tại lễ ăn mừng của Barca

Tối qua, Barcelona đã tổ chức lễ ăn mừng danh hiệu hoành tráng nhưng không có sự góp mặt của 2 ngôi sao hàng đầu là Messi và Suarez. Trường hợp của Lionel Messi là hi hữu khi anh đã đến Camp Nou nhưng đột nhiên bị bệnh và cảm thấy mệt mỏi. Barca đã ngay lập tức cho anh ra về để kiểm tra tình hình cụ thể. Trong khi đó, Luis Suarez đã dính chấn thương trong trận đấu với Sevilla và các nhân viên y tế khuyên anh nên ở nhà để tiếp tục theo dõi tiến độ điều trị.

De Gea khó về Real Madrid

Theo tiết lộ của tờ AS, trong hợp đồng mới của De Gea có điều khoản cho phép anh gia nhập Real với giá 50 triệu euro. Ngay gần đây, tuyển thủ Tây Ban Nha cũng đã ra tối hậu thư cho ban lãnh đạo Man United là họ sẽ phải chọn giữ anh hoặc HLV Louis van Gaal. Giờ thì điều mà De Gea không ngờ đến, và cũng là điều Real Madrid e ngại nhất đã diễn ra. M.U vừa sa thải Van Gaal và với việc Jose Mourinho sắp cập bến Old Trafford, cánh cửa để cựu thủ môn Atletico trở lại Madrid gần như sẽ đóng sập.

Thêm 1 ngôi sao Barca bị cáo buộc trốn thuế

Thủ thành Claudio Bravo của Barca đã bị cáo buộc trốn thuế, liên quan đến những khoản tiền lương của mình từ thời còn khoác áo Real Sociedad. Theo tiết lộ, Bravo trích 1.000 euro tiền lương mỗi tháng để gửi vào một công ty có trụ sở ở Amsterdam (Hà Lan) để không phải nộp thuế.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo có thể lỡ CK Champions League Neymar Barca Atletico tin bong da tay ban nha tin tuc bong da tay ban nha hom nay tin the thao tay ban nha 24/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT