Quảng cáo

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 20/5

Thứ sáu, 20/05/2016 16:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những ngôi sao trên đường rời Barcelona; Saul hạ quyết tâm trước chung kết Champions League; CR7 trở thành ngôi sao số 1 trên mạng xã hội… là những thông tin bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Real Madrid đã giành 5 chiếc cúp C1 đầu tiên như thế nào?

Những ngôi sao trên đường rời Barcelona

Trước mắt Barca chỉ còn duy nhất 1 trận đấu nữa là mùa giải sẽ khép lại, vì vậy họ đã sớm lên kế hoạch chuẩn bị cho bóng bóng tiếp theo 2016/17. Theo tờ Sport, báo thân của Barca tiết lộ thì vào mùa Hè 2016 tới sẽ có 4 cái tên gần như chắc chắn sẽ phải rời Nou Camp. 4 cái tên đó là Marc Bartra, Thomas Vermaelen, Adriano và Sandro Ramírez.

Saul hạ quyết tâm trước chung kết Champions League

Trước trận chung kết Champions League quan trọng với Real Madrid, sao trẻ Saul Niguez của Atletico Madrid tỏ ra rất quyết tâm. Chia sẻ trên Marca, anh cho biết: "Nếu Real là một đội bóng mạnh, họ phải chứng minh điều đó trên sân. Trận đấu ở Milan không phải là màn tái đấu của những gì đã diễn ra ở Lisbon hay một cơ hội trả thù, đó là một cơ hội làm nên lịch sử. Atletico là nơi tốt nhất để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Tôi rất hạnh phúc khi được tiếp tục chiến đấu cùng đội bóng và khoác lên người màu áo này, đó là giấc mơ của tôi."

Barcelona, Saul, chung kết Champions League, CR7, tin bóng đá tây ban nha hôm nay, tin tuc bong da tay ban nha, Real Madrid, Ronaldo, Messi, Neymar

Saul quyết tâm trước trận chung kết C1

CR7 trở thành ngôi sao số 1 trên mạng xã hội

Theo Marca, lượng fan của CR7 trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter và Instagram đã đạt tới con số kỷ lục. Chỉ tính trên tài khoản Twitter, Ronaldo đã có hơn 42 triệu fan. Kết hợp con số này và các tài khoản Facebook và Instagram cộng lại, ngôi sao 31 tuổi có hơn 200 triệu người theo dõi, theo đó, trở thành ngôi sao thể thao đầu tiên chinh phục cột mốc quan trọng này.

Barca đính điều khoản khủng giữ chân Neymar

Trong bản hợp đồng mới chuẩn bị cho Neymar, Barca muốn giữ chân tuyển thủ Brazil tới năm 2022 với mức lương được tăng lên khoảng 230.000 bảng/tuần sau thuế. Bên cạnh đó, Barca còn đính kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng với Neymar số tiền lên tới 250 triệu bảng, ngang bằng với điều khoản phá vỡ hợp đồng của Lionel Messi.

Real hưởng lợi từ quyết định của ĐT Bồ Đào Nha

Rui Jorge, HLV đội U21 Bồ Đào Nha và sẽ là người dẫn dắt tuyển Bồ Đào Nha tại Olympic Rio 2016 cho biết, ông sẽ không triệu tập Cristiano Ronaldo chuẩn bị cho giải đấu này. Ông Jorge lo lắng Ronaldo sẽ bị quá tải, bởi trước đó anh phải thi đấu tại EURO 2016. Quyết định này khiến Real Madrid vui mừng, bởi họ không muốn Ronaldo phải cày ải tại Olympic.

James Rodriguez hé lộ tương lai

Thời gian qua có nhiều thông tin cho rằng James Rodriguez sẽ rời Real Madrid trong mùa Hè 2016, mới đây đích thân tiền vệ này đã lên tiếng hé lộ về tương lai. Chia sẻ trên kênh Spanish TV, James Rodriguez cho biết anh muốn tiếp tục được thi đấu cho Real Madrid và sẽ chiến đấu đến cùng để trở lại đội hình chính.

Luis Suarez: Tôi không nghĩ tới chuyện thay thế Messi

Phong độ của Luis Suarez đang cực tốt, anh chính là chân sút tốt nhất của Barca ở bóng năm nay khi giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga. Trong một chia sẻ mới đây, Suarez cho biết: "Tôi không bao giờ nghĩ tới chuyện được chơi ở vị trí của Messi, cậu ấy đã chơi như một số 9. Chúng tôi đang có mối quan hệ tốt cả trong và ngoài sân cỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Saul chung kết Champions League CR7 tin bóng đá tây ban nha hôm nay tin tuc bong da tay ban nha Real Madrid Ronaldo Messi Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT