Quảng cáo

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 19/5

Thứ năm, 19/05/2016 21:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rạn nứt mối quan hệ giữa Real và Mendes; Barca chuẩn bị được Nike cấp 1 tỉ euro; Tương lai Neymar sáng tỏ sau trận CK cúp Nhà vua... là những tin tức bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý ngày hôm nay.

VIDEO: Ronaldo và Bale trổ tài bứt tốc ghi bàn trên sân tập Real

Rạn nứt mối quan hệ giữa Real và Mendes

Cụ thể, siêu cò người Bồ Đào Nha muốn mang các thân chủ của mình rời khỏi Santiago Bernabeu càng nhanh càng tốt. Trong những năm qua, nhờ quan hệ làm ăn tốt đẹp giữa Mendes và chủ tịch Florentino Perez mà Real có thêm rất nhiều bản hợp đồng chất lượng hàng đầu như: Cristiano Ronaldo, James Rodriguez hay Raphael Varane. Hiện cả Varane và James đang cảm thấy không được đối xử tốt ở CLB và muốn ra đi, vì thế Mendes không thể xoay sở kịp và gặp một vài rắc rối với phía Real.

Rạn nứt mối quan hệ giữa Real và Mendes, Barca, Neymar, tin tức bóng đá Tây Ban Nha, bóng đá Tây Ban Nha hôm nay,

Bất đồng với Mendes, nhiều sao Real có thể ra đi

Barca chuẩn bị được Nike cấp 1 tỉ euro

Tờ Ara vừa đưa tin, Barcelona sắp nhận tài trợ khủng từ hãng dụng cụ thể thao nổi tiếng Nike. Cụ thể, sắp tới Nike sẽ ký hợp đồng tài trợ áo đấu mới cho Barca có giá trị lên tới 1 tỷ euro với hợp đồng 100 triệu euro/mùa trong 10 năm, thay thế cho hợp đồng hiện tại chỉ 33 triệu euro/mùa.

Tương lai Neymar sáng tỏ sau trận CK cúp Nhà vua TBN

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Neymar và chi tiết bản giao kèo sẽ được công bố sau trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Sau khi gia hạn hợp đồng với Neymar, Barca cũng tính tới việc ‘trói chân’ những trụ cột còn lại như Suarez, Rakitic hay đặc biệt là Messi.

Người BĐN muốn đưa Ronaldo đến Olympic

HLV Rui Jorge của ĐT Olympic BĐN đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ có thể Cristiano  Ronaldo sẽ là 1 trong 3 cầu thủ quá tuổi tham dự kỳ Olympic năm nay của Bồ Đào Nha. “Chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa nhưng tôi không loại trừ khả năng Ronaldo được gọi lên tuyển Olympic Bồ Đào Nha,” ông Jorge cho biết. “Rõ ràng đây là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Sự đóng góp của Ronaldo sẽ mang ý nghĩa chìa khóa trong thành công của bất cứ đội bóng nào.”

Sau vinh quang Europa League, Sevilla nhận tin “sét đánh”

Trả lời phỏng vấn báo chí Tây Ban Nha sau khi cùng Sevilla lần thứ 3 liên tiếp vô địch Europa League, HLV Unai Emery không chỉ bật mí về bí quyết giúp đội chủ sân Sanchez Pizjuan thống trị giải đấu hạng 2 châu Âu, mà còn bất ngờ bóng gió tới chuyện ra đi. “Tương lai ư? Hiện tôi hạnh phúc tại Sevilla, nhưng phía trước chưa biết điều gì có thể xảy ra”. Đây chắc chắn là thông điệp khiến CĐV Sevilla lo lắng nếu biết rằng, Inter Milan đã đánh tiếng mời gọi Emery và sẵn sàng chi ra mức lương hậu hĩnh.

CĐV đề nghị hủy danh hiệu Champions League 2008/09 của Barca

Hôm qua, UEFA nhận được bức thư kiến nghị của CĐV có tiêu đề  “Justicia Deportiva” (Công lý thể thao) liên quan tới 5 chức vô địch cúp C1 mà Real giành được từ năm 1956 đến 1960. “Chúng tôi, trên danh nghĩa thể thao và dân chủ, yêu cầu UEFA thu hồi 5 cúp C1 của Real Madrid trong giai đoạn 1956-1960. Không có danh hiệu nào trong số đó xứng đáng với giải đấu mà ngày nay người ta gọi là Champions League”. Dường như để trả đũa cho việc này, những người được cho là fan của Real Madrid đã tạo ra một bức thư khác kiến nghị với UEFA. Nội dung bức thư muốn hủy đi chức vô địch Champions League của Barca mùa 2008/09. Lý do là bởi Barca đã được trọng tài Tom Henning Ovrebo quá thiên vị trong trận bán kết với Chelsea năm đó.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rạn nứt mối quan hệ giữa Real và Mendes Barca Neymar tin tức bóng đá Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT