Quảng cáo

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 18/5

Thứ tư, 18/05/2016 18:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ancelotti bị Gareth Bale 'đâm sau lưng'; Chi 50 triệu euro, Real sẽ có De Gea; Isco tự tin Real sẽ đánh bại Atletico… là những tin tức bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý ngày hôm nay.

VIDEO: Ronaldo và Bale trổ tài bứt tốc ghi bàn trên sân tập Real

Ancelotti bị Gareth Bale 'đâm sau lưng'

Trong cuốn tự truyện "Quiet leadership: Winning Hearts, Minds and Matches" mới ra mắt của mình, HLV Ancelotti cho biết đã bị Gareth Bale qua mặt khi còn làm việc tại Real Madrid. Cụ thể, Ancelotti cho biết Gareth Bale thông qua người đại diện của mình đã tới gặp trực tiếp chủ tịch Florentino Perez để phàn nàn về vị trí thi đấu. HLV Ancelotti cho biết ông tỏ ra khá thất vọng khi Bale đã không gặp trực tiếp với ông để trao đổi.

Ancelotti, Gareth Bale, Real sẽ có De Gea, Isco tự tin Real sẽ đánh bại Atletico, tin tuc bong da tay ban nha, tin bong da tay ban nha hom nay, tin bong da tay ban nha hom nay moi nhat

Bale không hài lòng với cách làm việc của HLV Carlo Ancelotti tại Real

Chi 50 triệu euro, Real sẽ có De Gea

Theo thông tin từ tờ AS (Tây Ban Nha), Real hoàn toàn có thể sở hữu chữ kí thủ thành David De Gea (M.U) nếu chi đủ số tiền 50 triệu euro. Cụ thể, trong bản hợp đồng 4 năm giữa De Gea và M.U ký kết hồi tháng 9 năm ngoái, có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá khoảng 50 triệu euro (39,1 triệu bảng). Đặc biệt, điều khoản này sẽ hết hạn vào ngày 15 tháng 6 tới.

Isco tự tin Real sẽ đánh bại Atletico Madrid

Trước thềm trận chung kết Champions League, tiền vệ Isco của Real Madrid cho biết: "Chúng tôi sẽ giành chiến thắng 2-0 tại Milan". Nói về chức vô địch của Barcelona, Isco cho biết anh không có lời chúc mừng nào gửi tới bất kỳ thành viên của đội bóng xứ Catalan. Nói về mùa giải La Liga vừa qua của Real Madrid, Isco tiếp tục chia sẻ: "Đó là mùa giải khó khăn với nhiều thăng trầm. Real đã khởi đầu không tốt, bạn phải đưa ra quyết định và chơi tốt hơn. Chúng tôi đã đi tới cuối mùa giải theo cách tốt nhất của mình".

Griezmann háo hức trước trận chung kết C1

Trước thềm trận chung kết Champions League gặp Real Madrid, tiền đạo Griezmann của Atletico chia sẻ: "Đó là điều tuyệt vời nhất đối với Atletico và người hâm mộ, chúng tôi rất vui mừng và đang mong đợi trận đấu diễn ra. Atletico phải chơi một trận đấu thật hoàn hảo, tôi tin toàn đội đã sẵn sàng cho trận chung kết".

Sợ CR7 ra đi, Real tranh sao Serie A với Barca

Tương lai bất định của Ronaldo là động lực để Real khởi động thương vụ "bom tấn" đầu tiên trong mùa hè 2016. Cái tên được Los Blancos lựa chọn đó là Paulo Dybala. Chỉ mới gia nhập Juventus cách đây 1 năm, Dybala nhanh chóng khẳng định chỗ đứng bằng 23 bàn thắng, 9 kiến tạo trong 45 lần ra sân, qua đó giúp CLB chủ quản bảo vệ thành công ngôi vương Serie A. Hiện tại, tiền đạo 22 tuổi còn hợp đồng với "Bà đầm già" tới mùa Hè 2020.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti Gareth Bale Real sẽ có De Gea Isco tự tin Real sẽ đánh bại Atletico tin tuc bong da tay ban nha tin bong da tay ban nha hom nay tin bong da tay ban nha hom nay moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo