Quảng cáo

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 21/5

Thứ bảy, 21/05/2016 17:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Zidane lần đầu được vinh danh; Atletico sắp sở hữu Nicolas Gaitan; Ronaldo bất ngờ tái phát chấn thương... là những thông tin đáng chú ý ngày hôm nay.

VIDEO: Real Madrid đã giành 5 chiếc cúp C1 đầu tiên như thế nào?

HLV Zidane lần đầu được vinh danh

Mới đây, Ban tổ chức La Liga xác nhận, Zidane là HLV xuất sắc nhất tháng 4 tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Trong tháng 4, Real Madrid của Zizou toàn thắng 6 trận trước các đối thủ Barcelona (2-1), Eibar (4-0), Getafe (5-1), Villarreal (3-0), Rayo Vallecano (3-2) và Real Sociedad (1-0). Ông giúp Real Madrid từ khoảng cách 12 điểm kém hơn đối thủ Barca đã ngậm ngùi kết thúc mùa giải với vị trí thứ 2 với chỉ 1 điểm kém hơn kình địch đến từ xứ Catalonya. Theo thống kê, trong 20 trận đấu đầu tiên tại La Liga dẫn dắt Real, Zidane giành tới 53 điểm, số điểm cao nhất so với những nhà cầm quân Los Galaticos trước đó.

HLV Zidane, Atletico, Ronaldo bất ngờ tái phát chấn thương, tin tức bóng đá tây ban nha, tin the thao tây ban nha hôm nay, tin thể thao hôm nay

HLV Zidane nhận danh hiệu tháng 4 La Liga

Atletico sắp sở hữu Nicolas Gaitan

Gần như chắc chắn tiền vệ Nicolas Gaitan sẽ là người của Atletico Madrid từ mùa giải tới sau khi đồng loạt các tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha đều đưa tin thương vụ này đã hoàn thành. Theo dự kiến, phía đội chủ sân Vicente Calderon sẽ trả cho Benfica 25 triệu euro để sở hữu cầu thủ người Argentina trong thời hạn 4 năm.

Ronaldo bất ngờ tái phát chấn thương

Ở buổi tập gần nhất của Real, trong khi các đồng đội ở bên ngoài sân thì Ronaldo đã vắng mặt và phải tập phục hồi trong phòng thể lực cùng các bác sĩ của CLB. Dù vấn đề lần này có phần không nghiêm trọng bằng hồi tháng 4 nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn phải rất dè chừng bởi CR7 đã có những dấu hiệu về việc quá tải nhất là khi mùa bóng đi về giai đoạn cuối. Ngoài căng cơ đùi, sau trận đấu cuối cùng tại La Liga với Deportivo, Ronaldo còn bị đau bàn chân.

Barca lần thứ 6 liên tiếp giành giải fair-play La Liga

Không chỉ bảo vệ thành công chức vô địch La Liga, Barcelona lần thứ 6 liên tiếp thắng giải "Đội bóng fair-play nhất" (phạm lỗi và có ít thẻ phạt nhất). Xếp sau họ lần lượt là Real Madrid và Deportivo La Coruna.

BBC còn thiếu 2 bàn để đạt cột mốc lịch sử

Tam tấu của Real bao gồm Ronaldo, Benzema và Bale đã ghi được 98 bàn trên mọi đấu trường và tràn trề cơ hội nâng cao thành tích ở trận chung kết Champions League với Atletico. Trên thực tế, với 98 bàn thắng đã ghi được, BBC đã phá bỏ kỷ lục cũ của chính mình là 97 bàn trong mùa 2014/15. Tuy nhiên, khi mà cơ hội chạm ngưỡng 100 bàn vẫn còn, chẳng điều gì ngăn cấm các tiền đạo của Real thôi mơ mộng.

Griezmann sẽ ký hợp đồng trước EURO 2016

Antoine Griezmann đã xác định tương lai lâu dài với Atletico Madrid. Hợp đồng mới của anh đã được Atletico soạn thảo, đôi bên sẽ chính thức ký kết vào thời điểm trước khi EURO 2016 diễn ra. Và mức phí phá vỡ hợp đồng sẽ lên đến 100 triệu euro.s

Gia hạn với Nike, Barca chính thức vượt mặt M.U

Gã khổng lồ Barcelona đã chính thức gia hạn hợp đồng với nhà tài trợ Nike. Theo báo giới TBN, Barca sẽ nhận được trên dưới 1 tỷ euro trong vòng 10 năm. Như vậy, đội chủ sân Nou Camp theo ước tính sẽ nhận được 100 triệu euro/năm, một con số kỉ lục trong làng bóng đá thế giới. Với số tiền này, Barca đã chính thức cho Manchester United "hít khói" khi Quỷ đỏ chỉ nhận được 97 triệu euro/năm từ Adidas.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Zidane Atletico Ronaldo bất ngờ tái phát chấn thương tin tức bóng đá tây ban nha tin the thao tây ban nha hôm nay tin thể thao hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT