Quảng cáo

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 25/5

Thứ tư, 25/05/2016 20:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gareth Bale thách thức Atletico Madrid; PSG sẵn sàng mua Ronaldo giá 120 triệu euro; Lionel Messi tiết lộ bất ngờ về tương lai... là những thông tin đáng chú ý ngày hôm nay.

VIDEO: Top 10 pha làm bàn của Messi ở La Liga 2015-16

Gareth Bale thách thức Atletico Madrid

Trước thềm chung kết Champions League, tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid cho biết: "Đối với tôi, không một cầu thủ nào của Atletico Madrid xứng đáng góp mặt trong đội hình của Real Madrid." Theo dự kiến, trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico sẽ diễn ra rạng sáng 29/5 tới đây.

Lionel Messi tiết lộ bất ngờ về tương lai

Trong buổi phỏng vấn với Sports Illustrated mới đây, Lionel Messi cho biết anh muốn được trở lại quê nhà thi đấu trước khi 'treo giày'. "Tôi lớn lên tại Barca và đang có cuộc sống tốt đẹp tại đây. Tôi đang có tất cả những gì tốt đẹp nhất, thế nhưng tôi muốn một ngày nào đó sẽ trở lại Argentina chơi bóng", Messi chia sẻ. "Thật không dễ dàng khi rời quê hương từ nhỏ, đó là một khó khăn lớn khi phải rời xa gia đình, rời xa bạn bè. Khi tới một đất nước mới tôi chẳng có gì, mọi thứ đều bắt đầu từ con số 0. Chính bởi vậy, tôi muốn trở về thưởng thức cuộc sống tại Rosario, nơi nhiều người thân của tôi đang ở đó", siêu sao của Barca chia sẻ.

Gareth Bale thách thức Atletico, PSG sẵn sàng mua Ronaldo, Lionel Messi, tin bong da tay ban nha hom nay, tin tuc the thao tay ban nha, tin van bong da tay ban nha, tin bong da tay ban nha ngay 25/5

Cập nhật những thông tin bóng đá TBN đáng chú ý ngày hôm nay 25/5

Griezmann có thể rời Atletico Madrid

Nhiều thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo Antoine Griezmann sẽ ký hợp đồng mới với Atletico trước VCK Euro 2016, song người đại diện của cầu thủ này khẳng định thân chủ của mình vẫn có thể ra đi và sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ những CLB lớn.

Hụt Marquinhos, Barca chuyển hướng mục tiêu

Barca đã theo đuổi Marquinhos trong một thời gian dài nhưng thất bại, diều này khiến họ chuyển hướng sang mục tiêu mới. Cái tên Barca đang nhắm đó là Sidnei, cầu thủ 26 tuổi đang chơi cho Deportivo. Anh chuyển đến La Liga từ CLB Benfica của Bồ Đào Nha. Tờ AS khẳng định giữa hai bên đã đi đến rất gần những điều khoản thống nhất.

PSG sẵn sàng mua Ronaldo giá 120 triệu euro

Gazzetta dello Sport loan tin PSG sẵn sàng đặt 120 triệu euro lên bàn thương lượng để thuyết phục Real Madrid bán lại Cristiano Ronaldo. PSG cũng sẵn sàng thuyết phục cá nhân Ronaldo gật đầu về với họ bằng đề xuất dành cho anh mức lương sau thuế lên tới 30 triệu euro/mùa. France Football từng loan tin là ngay sau khi Real đánh bại Wolfsburg ở tứ kết Champions League thì Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaïfi đã gặp Ronaldo để đặt vấn đề về cuộc chuyển nhượng này. Cristiano không phải tiền đạo duy nhất PSG muốn mua. Họ cũng đang theo đuổi Gonzalo Higuain của Napoli.

Mascherano sắp chia tay Barca, chuyển sang Juventus

Sport cho biết Mascherano đã đàm phán và gật đầu với một bản hợp đồng 3 năm với Juventus sau khi mùa giải này chấm dứt và anh đã sẵn sàng rời Barca sau 6 năm gắn bó. Hiện hai bên vẫn chưa có ký kết chính thức, và Barca cũng có ý định ngăn cản vụ chuyển nhượng xảy ra khi từ chối nói chuyện với đại diện của Juve. Mascherano gia nhập Barca vào năm 2010 và đã đoạt 4 chức vô địch La Liga với 2 chức vô địch Champions League. Anh trở thành một trung vệ tin cậy ở sân Nou Camp mặc dù đã dành phần lớn sự nghiệp trước đó chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale thách thức Atletico PSG sẵn sàng mua Ronaldo Lionel Messi tin bong da tay ban nha hom nay tin tuc the thao tay ban nha tin van bong da tay ban nha tin bong da tay ban nha ngay 25/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT