Quảng cáo

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 26/5

Thứ năm, 26/05/2016 20:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đại diện của Alves phủ nhận thân chủ sắp tới Juventus; HLV Diego Simeone nói về trận tái đấu Real; Xavi ủng hộ Atletico vô địch C1... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: So top 10 kỹ thuật tuyệt đỉnh Barca vs Real mùa 2015/16

HLV Diego Simeone nói về trận tái đấu Real Madrid

Trả lời phỏng vấn mới đây liên quan tới trận chung kết Champions League với Real Madrid, HLV Diego Simeone của Atletico cho biết: "Tôi nghĩ từ phục thù là một từ xấu, nó làm bạn nhớ tới thất bại. Thay vì nói vậy, bạn có thể nói về sự lạc quan, cơ hội mới và sự tin tưởng vào những điều sắp tới. Atletico sẽ chuẩn bị những gì tốt nhất cho trận chung kết sắp tới, điều đó sẽ giúp chúng tôi tiến gần tới mục tiêu và giành chiến thắng."

Bale hâm nóng trận chung kết, chung kết Champions League, HLV Diego Simeone, tin tuc bong da tay ban nha, tin bong da tay ban nha hom nay

HLV Simeone tự tin trước trận chung kết C1 gặp Real

Ronaldo tuyên bố nghỉ hưu tại Real

Nhiều người cho rằng trận chung kết Champions League với Atletico Madrid sắp tới sẽ là trận đấu cuối cùng của Ronaldo trong màu áo Real.Tuy nhiên, mới đây ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Thậm chí anh còn tuyên bố mình sẽ gắn bó và kết thúc sự nghiệp ở sân Bernabeu. "PSG và Manchester City nên biết rằng tôi sẽ nghỉ hưu ở Real Madrid," Ronaldo không ngần ngại tuyên bố. "Tôi từng có những thời điểm tốt và xấu, 4 năm trước tôi đã không hạnh phúc, nhưng giờ không nơi nào tốt hơn ở đây."

Juve ủ mưu lấy bộ đôi của Barcelona

Hai cầu thủ mà “Lão bà” thành Turin đang nhắm đến là Dani Alves và Javier Mascherano. Trong hợp đồng hai năm mới kí với Barcelona hè năm ngoái, Alves được quyền ra đi trước một năm dưới dạng chuyển nhượng tự do. Và đây chính là điểm thu hút Juve, đội bóng vốn không quá dư dả về ngân sách chuyển nhượng. Chỉ cần Juve thuyết phục cá nhân Alves, là họ đã có thể sở hữu hậu vệ cánh đầy kinh nghiệm người Brazil này. Trường hợp của Javier Mascherano sẽ khó khăn hơn, bởi cầu thủ người Argentina trẻ hơn, lại còn hợp đồng đến hết mùa 2017/18.

Ronaldo thề không đưa con trai đến Nou Camp

Cris Ronaldo tiết lộ, anh bị cậu con trai của mình là Cristiano Jr chê rằng không nhanh bằng đồng đội Gareth Bale đồng thời tuyên bố không bao giờ đưa quý tử đến Nou Camp. “Con trai tôi đã thay đổi tôi ở rất nhiều khía cạnh. Tôi luôn nói rằng là giấc mơ khi tôi có con trai và nó đã thay đổi tôi rất nhiều. Thi thoảng con tôi về nhà và nói: ‘bố ơi bố không nhanh bằng Gareth Bale. Tôi đáp lại, con đang nói gì đấy. Không ai nhanh bằng bố của con đâu’”, Cris Ronaldo cho hay.

Đại diện của Alves phủ nhận thân chủ sắp tới Juventus

Dinorah Santana, người đại diện của Dani Alves đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thân chủ mình có những thỏa thuận với Juventus. Ông Santana cho biết: "Dani Alves không có bất kỳ thỏa thuận nào cả, đúng là tôi đã gặp phía Juventus, thế nhưng không chỉ có họ mà còn 2 CLB Thổ Nhĩ Kỳ và CLB tại Pháp nữa. Chúng tôi cũng không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào, nếu có chúng tôi sẽ cân nhắc kỹ lưỡng."

Xavi ủng hộ Atletico vô địch C1

Cựu ngôi sao Xavi của Barca chia sẻ trước trận chung kết C1 2015/16: "Đây là thời điểm thuận lợi cho Atletico, họ xứng đáng có được kết quả tốt sau những gì đã thể hiện. Bóng đá luôn có cơ hội thứ 2, cách đây 2 năm họ đã thất bại, nhưng bây giờ là thời điểm của Atletico."

Bale hâm nóng trận chung kết Champions League

Tiền vệ xứ Wales chia sẻ: "Chúng tôi rất háo hức và sẵn sàng để bắt đầu trận chung kết. Bước vào tới trận đấu này đã là một thành công, thế nhưng mục tiêu đương nhiên là chiến thắng. Sẽ là ấn tượng nếu vô địch Champions League 2 lần trong 3 năm. Sẽ tốt hơn nếu chúng tôi thắng mà không gặp quá nhiều khó khăn, thắng một cách đơn giản. Nhưng chung kết Champions League không bao giờ dễ dàng, và chúng tôi biết Atletico là một đội bóng khó chơi. Bởi vậy chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale hâm nóng trận chung kết chung kết Champions League HLV Diego Simeone tin tuc bong da tay ban nha tin bong da tay ban nha hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT