Quảng cáo

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 11/5

Thứ tư, 11/05/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Torres gây sức ép cho Atletico Madrid; Real Madrid 'săn' cầu thủ Brazil; Barca lên kế hoạch ăn mừng chức vô địch La Liga... là những thông tin bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý ngày hôm nay 11/5.

VIDEO: Tình huống Arbeloa khiến Ronaldo tức giận vì bị cướp công

Torres gây sức ép cho Atletico Madrid

Theo tờ AS, chân sút sinh năm 1984 muốn CLB Atletico Madrid làm rõ tương lai của mình trước thềm trận chung kết Champions League. Hay nói cách khác, Torres muốn đặt bút ký vào hợp đồng mới với Atletico Madrid càng sớm càng tốt để còn yên tâm cống hiến. Hiện tại, một vài CLB ở giải Mỹ (MLS) hay giải Trung Quốc đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Torres. Tuy nhiên, họ vẫn đang chờ đợi sau khi tương lai của El Nino sáng tỏ mới chính thức tiếp cận cầu thủ này.

Torres, Atletico Madrid; Real Madrid, tin tuc bong da tay ban nha, tin bong da tay ban nha dem qua,  tin bong da tay ban nha 24h, tin tuc bong da tay ban nha hom nay, tin tuc the thao tay ban nha

Torres muốn nhanh chóng làm rõ tương lai của mình tại Atletico

C.Ronaldo bất ngờ xuất hiện ở London

Thời gian qua BLĐ Real Madrid đã yêu cầu C.Ronaldo hạn chế đi du lịch, mục đích là để tránh những tin đồn không hay. Thế nhưng mới đây người ta lại bắt gặp Ronaldo đi dạo ở phía Tây London (cách sân Stamford Bridge 2 dặm) cùng với hai vệ sĩ, điều này khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng CR7 đã sắp xếp cuộc hẹn với đại diện của Chelsea.

Real Madrid 'săn' cầu thủ Brazil

Các trinh sát viên của Real Madrid hiện đang theo dõi sát sao CLB Santos của Brazil, đội vừa giành chức vô địch bang Sao Paulo. Hai tài năng của Santos mà Real đang hướng đến là Lucas Lima (25 tuổi) và Gabriel Barbosa (19 tuổi). Bộ đôi cầu thủ này đều đang được đánh giá là những tài năng triển vọng của bóng đá Brazil.

Barca lên kế hoạch ăn mừng chức vô địch La Liga

Barca còn 1 trận cuối để quyết định ngôi vô địch, nhưng theo tờ Sport (thân Barcelona) thì đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch ăn mừng ngôi vương. Theo đó, chuyên cơ chở toàn đội Barcelona sẽ có mặt ở sân bay El Prat vào lúc 23h00 (giờ CET). Sau đó, toàn đội sẽ diễu hành trên đường phố Barcelona. Họ không hành quân tới Nou Camp bởi cùng thời điểm đó, nơi đây đang diễn ra buổi hòa nhạc Bruce Springsteen. Barca chỉ ăn mừng lớn nêu như giành cả chức vô địch Cúp nhà Vua.

 

Dấu hiệu cho thấy James sắp rời Real

Mới đây nhất, tờ OK Diario đã tiết lộ bí mật cho thấy khả năng lớn James Rodriguez sẽ rời Bernabeu trong Hè 2016. Cụ thể, tiền vệ người Colombia đang đăng tin cho thuê căn hộ của mình tại khu La Finca (Madrid) với giá 17 nghìn euro/tháng. Đây là khu vực khá nhiều thủ Real Madrid đang sinh sống, trong đó có Ronaldo, Ramos và cả Gareth Bale... Cũng theo tờ OK Diario, sở dĩ James chỉ đăng tin cho thuê nhà là bởi anh muốn trở lại đây sinh sống sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số. Còn việc James quyết định cho thuê nhà thời điểm này, nó thể hiện rõ rằng anh đang chuẩn bị cho tương lai không ở Real Madrid.

Real Betis bổ nhiệm Poyet làm HLV trưởng

Trang web chính thức của CLB Real Betis vừa đưa tin họ đã ký hợp đồng 2 năm với HLV Gustavo Poyet. Chiến lược gia người Uruguay sẽ bắt đầu dẫn dắt đội bóng xứ Andalucia từ mùa giải tới. Hiện tại ông Juan Merino vẫn đang là HLV trưởng của Betis, ông sẽ dẫn dắt đội bóng trận cuối cùng gặp Getafe diễn ra cuối tuần này trước khi chia tay chiếc ghế nóng.

Barca tính giữ chân Neymar bằng điều khoản 220 triệu euro

Theo tiết lộ từ tờ Mundo Deportivo, hợp đồng mới mà Barcelona đang mời chào Neymar có điều khoản giải phóng lên đến 174 triệu bảng (220 triệu euro). Chi tiết này chứng tỏ Barcelona rất quyết tâm giữ chân Neymar trước mối quan tâm từ Real Madrid và PSG, vì hồi tháng 06/2013, anh mới ký hợp đồng 5 năm, nhưng giờ đây, chủ sân Nou Camp muốn tiền đạo này gắn bó tới tận năm 2021.

Real tính hy sinh Benzema để đón Lewandowski

Tờ Daily Star hé lộ, Real Madrid muốn cải tiến hàng tấn công bằng Lewandowski và cầu thủ sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho tiền đạo Ba Lan chính là Karim Benzema. Để chiêu mộ thành công Lewandowski, rất có thể Real Madrid sẽ phải dùng Lucas Vazquez như một phần của bản hợp đồng bởi cầu thủ này được HLV Carlo Ancelotti (tân thuyền trưởng của Bayern) quan tâm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres Atletico Madrid; Real Madrid tin tuc bong da tay ban nha tin bong da tay ban nha dem qua tin bong da tay ban nha 24h tin tuc bong da tay ban nha hom nay tin tuc the thao tay ban nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT