Quảng cáo

Tin HOT trưa 4/3: Quảng Nam chơi khó với ngoại binh Claudecir

Thứ hai, 05/03/2018 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quảng Nam chơi cực khó với ngoại binh Claudecir; HLV Brazil dè chừng SLNA; MU vẫn mơ về cặp đôi Pogba – Dybala... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa nay 4/3.

Tin hot bóng đá Việt Nam 04/03

HLV Brazil dè chừng SLNA tại V League 2018

Trước trận làm khách trên sân Vinh thuộc lượt trận thứ 3 bảng H - AFC Cup 2018, HLV trưởng của Persija Jakarta ông Stefano Cugurra đánh giá cao SLNA. Ông chia sẻ: "Tôi có xem lại băng hình trận đấu mà SLNA thắng Johor Darul Takzim và thấy họ là một đội bóng chất lượng, hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau hai trận thắng. Tôi biết sẽ phải đối đầu với một đối thủ mạnh ở trận đấu sắp tới nhưng như thế không có nghĩa SLNA không có điểm yếu".

Trong khi đó, đội trưởng Bambang lại cho thấy tham vọng rất lớn: "Chúng tôi đến Việt Nam không phải để nhận một trận thua. Tất nhiên 1 điểm là tốt nhưng chúng tôi sẽ hướng đến 3 điểm. Chúng tôi muốn giành kết quả khả quan để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về. Khi ấy, chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà với sự ủng hộ của hàng vạn NHM. Ngoài ra, Persija Jakarta đang sở hữu Marko Simic. Anh ấy đang có phong độ rất cao. Chỉ cần Marko còn ghi bàn, tôi tin các danh hiệu sẽ tới sớm thôi."

Xem chi tiết: Lịch thi đấu bóng đá V League 2018

Rời Quảng Nam và ở lại V-League, Claudecir sẽ phải nghỉ thi đấu 1 năm

Quảng Nam ra tay, ngoại binh Claudecir hết cửa đá V.League

Theo những thông tin mới nhất được lãnh đạo Quảng Nam FC cho biết, CLB đã đồng ý giảm mức đền bù hợp đồng cho Claudecir xuống chỉ còn 50.000 USD (tương đương với 1,2 tỷ đồng). Tuy nhiên, nhà vô địch V.League 2017 vẫn giữ nguyên điều khoản là Claudecir ra đi và không được chơi cho bất kỳ CLB V-League nào trong 1 năm. Như vậy, nếu tiếp tục ở lại Việt Nam, Claudecir sẽ phải ngừng thi đấu 1 năm và phải đền bù số tiền 50.000 USD. Với việc Quảng Nam FC chỉ đồng ý giảm số tiền đền bù hợp đồng mà không bỏ điều khoản cấm thi đấu cho các đội bóng khác tại V.League trong vòng 1 năm khiến tiền đạo người Brazil khó có thể chuyển đến thi đấu cho một đội bóng khác tại V.League ở mùa giải 2018 khi mà thời điểm để các CLB chốt danh sách tham dự mùa giải mới đang cận kề.

Click Xem chi tiết vụ lật kèo của Claudecir với CLB Quảng Nam

Tin bóng đá quốc tế trưa 04/03

MU vẫn mơ về cặp đôi Pogba – Dybala

Theo tiết lộ từ Manchester Evening News, các CĐV “Quỷ đỏ” vẫn đang mơ mộng về việc Pogba sẽ sát cánh cùng Dybala tại sân Old Trafford. Đây là cặp bài trùng từng chơi rất ăn ý tại Juventus trong quá khứ. Tuy nhiên, MU sẽ khó có thể mua được Dybala vì cầu thủ này chỉ vừa mới gia hạn hợp đồng với Juventus hồi năm ngoái. Trong khi đó, Mourinho cũng đã bác bỏ chuyện mua sắm thêm những cầu thủ tấn công sau khi chiêu mộ thành công Alexis Sanchez từ Arsenal.

Real Madrid tăng cơ hội giành sao Valencia

Ngôi sao của Valencia, Ferran Torres tiết lộ đã từ chối cơ hội gia nhập Barcelona, đồng thời thể hiện mong muốn chuyển tới Bernabeu. Cầu thủ 18 tuổi này được đánh giá cao kể từ khi được đưa lên đội hình một của Valencia mùa này và đã gây ấn tượng trong 7 lần ra sân. Barcelona và Real Madrid đều thể hiện sự quan tâm và có kế hoạch chuyển nhượng hồi tháng Giêng vừa qua. Tuy nhiên, Torres vẫn ở lại Valencia.

Theo tờ Don Balon, Barcelona đã đưa ra một đề nghị nhưng Valencia hiểu rằng Real sẽ phản ứng lại bằng cách đưa ra một con số cao hơn. Real sẽ phải bỏ ra một khoản phí đáng kể nếu muốn đưa Torres ra khỏi Valencia. Tiền đạo này có điều khoản giải phóng tăng từ 8 triệu euro lên 25 triệu vào tháng 10 năm ngoái. Hợp đồng hiện tại của anh có thời hạn đến năm 2020.

ĐT bóng đá Anh mất McTominay

Theo SkySport, tài năng trẻ Scott McTominay đã quyết định sẽ chọn khoác áo ĐT Scotland thay vì ĐT Anh trong tương lai. Quyết định này được tiền vệ Man Utd đưa ra sau cuộc nói chuyện với HLV của ĐT Scotland, ông Alex McLeish. Trước đó, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh cũng nói chuyện với McTominay nhưng không thành công. McTominay sinh ra ở Anh nhưng có ông bà là người Scotland.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League điểm tin trưa 4/3 tin hot trưa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT