Quảng cáo

Lật kèo 180 độ, Claudecir chia tay Quảng Nam?

Thứ tư, 29/11/2017 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cách đây ít lâu, GĐĐH của CLB Quảng Nam vui mừng thông báo rằng họ đã ‘chốt’ xong lực lượng ngoại binh cho mùa giải mới. Tuy nhiên, mọi thứ đang có những diễn biến bất ngờ.

Cụ thể, theo những chia sẻ hồi đầu tháng 11 thì CLB Quảng Nam đã đàm phán xong xuôi với các cầu thủ ngoại binh và cầu thủ nhập tịch về việc sẽ thi đấu trong mùa giải V-League 2018. Bộ ba Thiago, Claudecir và Nguyễn Trung Đại Dương tiếp tục được tin tưởng tại sân Tam Kỳ.

Tuy nhiên, trong 3 cầu thủ trên, thực tế Claudecir không hề được CLB Quảng Nam ‘đàm phán’, đơn giản bởi hợp đồng của anh và CLB vẫn còn thời hạn tới hết năm 2018. Thế nhưng, tiền đạo người Brazil không cảm thấy được đối xử công bằng và lộ rõ ý định ra đi.

Quảng Nam, Claudecir, QNK Quảng Nam

Theo đó, tuy từng đồng ý ở lại Quảng Nam nhưng Claudecir muốn được tăng lương và điều này không được BLĐ CLB Quảng Nam đồng tình. Bất bình với ý định của đội bóng miền Trung, Claudecir đang muốn rời V-League để tới Trung Quốc thi đấu, sau khi anh nhận được một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn, lên tới 400.000 USD/năm.

Cụ thể, người đại diện của Claudecir chia sẻ trên Goal Việt Nam: “Chúng tôi đang lên kế hoạch kết thúc hợp đồng hiện tại giữa Claudecir và đội bóng. Anh biết đấy, Claudecir đã thi đấu rất tốt ở mùa này và giúp đội bóng giành chức vô địch. Cậu ấy xứng đáng nhận được một khoản thù lao tốt hơn. Nhưng một số người ở đây lại không có cùng suy nghĩ.”

Tại V-League 2017, Claudecir ghi được 12 bàn thắng và là tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất, góp công rất lớn cho chức vô địch của CLB Quảng Nam.

Claudecir lọt đội hình tiêu biểu V-League 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng Nam Claudecir QNK Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT