Quảng cáo

Lukaku nhận tin cực xấu sau trận MU thắng Watford

Thứ tư, 29/11/2017 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lukaku nhận tin cực xấu sau trận MU thắng Watford; Hóa siêu nhân trước Watford, Ashley Young nói gì?... là tin tức nổi bật của CLB Manchester United ngày 29/11.

Lukaku nhận tin cực xấu sau trận MU thắng Watford

Watford 2-4 MU, kết quả Watford 2-4 MU, tỷ số Watford 2-4 MU, Lukaku, Lukaku tịt ngòi, Tin tức MU, Tin tức ngoại hạng Anh

Hàng công Man United có trận đấu thăng hoa khi ghi được 4 bàn thắng vào lưới Watford nhưng Romelu Lukaku lại tỏ ra lạc nhịp và tiếp tục tịt ngòi. Tính rộng ra trên mọi đấu trường, chân sút người Bỉ chỉ mới ghi được 1 bàn thắng trong 11 trận đấu cho Man United. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi các Manucians muốn HLV Jose Mourinho đẩy Lukaku lên băng ghế dự bị ở trận đại chiến gặp Arsenal cuối tuần này.

Hóa siêu nhân trước Watford, Ashley Young nói gì?

Trả lời trên MUTV, Ashley Young cho hay: "Ghi được bàn thắng luôn là điều tuyệt vời nhất, đặc biệt là bạn đã không làm được điều này trong một khoảng thời gian dài. Tôi luôn cố ghi bàn nhưng không thành công tuy nhiên hôm nay, tôi đã có được 2 bàn thắng.

Dù vậy, điều quan trọng nhất là giành được chiến thắng. Chúng tôi đã đạt được mục tiêu là giành 3 điểm. Chúng tôi hài lòng với những gì đã thể hiện, nhất là khi Watford không phải là một đối thủ dễ chịu một chút nào”. Với chiến thắng này, Man United đã tạm thời rút ngắn cách biệt với Man City xuống còn 5 điểm, đội sẽ có trận đấu muộn gặp Southampton.

Matic khiến Mourinho rầu lòng dù thắng lớn

Trả lời phỏng vấn với BBC sau trận, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bày tỏ sự lo lắng về chấn thương của trò cưng: “Matic đã nói với tôi cậu ấy muốn được thay ra, cậu ấy chắc chắn sẽ không làm vậy nếu không có gì nghiêm trọng. Đó dường như là vấn đề về cơ”. “Chúng tôi đã mất sự ổn định khi Matic buộc phải rời sân nhưng điều quan trọng là 3 điểm. Tôi thấy được sự hạnh phúc từ cả đội và các cầu thủ của tôi đã chơi bóng với một tâm lý thoải mái”, Mourinho chia sẻ.

Chấn thương của Matic đến đúng lúc M.U chuẩn bị bước vào những trận đấu mang tính chất sống còn. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trước Arsenal tại Emirates. Sau đó, họ sẽ trở về sân nhà gặp CSKA Moscow cho lượt trận cuối vòng bảng Champions League trước khi tiếp đón đội đầu bảng Man City trong trận derby Manchester được đánh giá là “chung kết sớm” của mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Watford 2-4 MU kết quả Watford 2-4 MU tỷ số Watford 2-4 MU Lukaku Lukaku tịt ngòi Tin tức MU Tin tức ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT