Quảng cáo

HLV Wenger 'chốt' tương lai Sanchez và Ozil

Thứ tư, 29/11/2017 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Wenger 'chốt' tương lai Sanchez và Ozil; MU đấu Liverpool mua sao lạ 88 triệu bảng; Messi gia hạn, đồng đội Rakitic vẫn sợ ra đi... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 29/11.

HLV Wenger phán quyết sốc tương lai Sanchez và Ozil

Cả Sanchez và Ozil đều hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này và không có ý định gia hạn. Sanchez gần như đã rời Emirates đến Man City ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 trong khi Ozil cũng được liên hệ với nhiều CLB lớn. Trong thời gian gần đây, các tin đồn về tương lai của bộ đôi này xuất hiện dày đặc. Theo đó, Man City sẽ hỏi mua Sanchez, Man Utd và Barcelona tranh nhau Ozil ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới.

Tuy nhiên, HLV Arsenal Arsene Wenger đã lên tiếng bác bỏ. Ông tuyên bố cả Sanchez và Ozil đều phải ở lại CLB đến hết mùa giải này cho dù họ đồng ý ký vào hợp đồng mới hay không. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Huddersfield, HLV người Pháp: “Chắc chắn họ sẽ ở lại. Tôi loại bỏ hoàn toàn khả năng họ ra đi trong tháng 1 tới. Tôi cũng không bị ám ảnh về chuyện này. Chừng nào họ còn ở đây, họ sẽ cống hiến tất cả những gì họ có cho CLB. Trong đầu tôi, họ sẽ ở lại đây cho đến hết mùa giải. Đó là điều đã được quyết định ngay khi mùa giải này bắt đầu. Trừ khi có điều gì đó không thể tin nổi xảy ra thì quyết định đó vẫn không thay đổi. Họ sẽ ở lại đến hết mùa giải, nhưng liệu họ có ở lại lâu hơn hay không? Đó là câu hỏi không thể trả lời vào lúc này. Tôi chỉ biết họ vẫn còn hợp đồng đến hết mùa giải 2017/18”.

HLV Wenger tuyên bố thà mất trắng Sanchez và Ozil chứ không bán ở mùa Đông tới

MU đấu Liverpool mua sao lạ 88 triệu bảng

Thời gian qua, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” thường xuyên cử những trinh sát viên nhằm theo dõi sự trưởng thành của Upamecano. Ở mùa giải năm nay, trung vệ trẻ vẫn đang gây ấn tượng sau khi giúp RB Leipzig giữ vững vị trí thứ 2 trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch với Bayern Munich. Ở bối cảnh hiện tại, MU đang cần bổ sung gấp thêm một trung vệ. Trong tay Mourinho đang có thừa những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Bailly, Phil Jones, Smalling, Rojo… nhưng lại đang thiếu những gương mặt trẻ sáng giá.

Chính bởi vậy, ngôi sao 19 tuổi của đội bóng nước Đức chính là mục tiêu “Quỷ đỏ” đang rất muốn mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, nguồn tin này cho hay Liverpool và AC Milan cũng đang là 2 đội bóng cạnh tranh gắt gao với MU trong thương vụ kể trên.

Messi gia hạn, đồng đội Rakitic vẫn sợ ra đi

“Messi đã là một phần lịch sử vĩ đại của Barca và mang ý nghĩa to lớn đối với đội bóng này. Tất cả chúng tôi đều hạnh phúc khi anh ấy đã đồng ý ở lại. Tuy nhiên, bản thân tôi cũng không chắc 100% rằng Messi vẫn sẽ gắn bó dài lâu hơn với Barca. Có thể anh ấy rồi còn muốn tìm kiếm thử thách mới cho sự nghiệp”.

Neymar muốn tới Premier League?

Theo tờ Don Balon, đồng đội cũ của Neymar là Luis Suarez cho rằng cầu thủ người Brazil hứng thú với việc chuyển tới Premier League thi đấu hơn quay lại La Liga. Theo đó, tiền đạo 25 tuổi sẵn sàng từ bỏ ý định chuyển tới Real Madrid nếu có một CLB nào ở Anh đưa ra lời đề nghị hợp lý. “Tiểu Pele” muốn trải nghiệm Premier League và tránh bị fan Barca gọi là Judas.

Bayern nhòm ngó sao Ajax, đại gia Anh lo lắng

CLB của Đức Bayern Munich là đội mới nhất nhập cuộc chiêu mộ tiền vệ trung tâm người Hà Lan Frenkie De Jong, mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB hàng đầu Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong mua dong chuyen nhuong mu chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT