Quảng cáo

Phi Sơn lập ‘siêu phẩm’ solo qua 5 hậu vệ rồi ghi bàn

Thứ hai, 05/03/2018 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Nghệ An tỏa sáng trong vài trò của một 'số 10' khi thi đấu cho TP.HCM

VIDEO: Phi Sơn nhảy múa ghi bàn trong vòng vây cầu thủ Đồng Tháp (Nguồn: MET TV)

Trong trận giao hữu diễn ra ngày 4/3 tại TP.HCM, đội bóng của Công Vinh tiếp đón đối thủ hạng Nhất là CLB Đồng Tháp. Đây là một trong những cữ dượt quan trọng cho V-League 2018 của đội bóng miền Nam, nhất là khi họ nhận được nhiều kỳ vọng của NHM.

Gặp đối thủ không quá mạnh, CLB TP.HCM dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Văn Thanh là người mở tỷ số cho đội bóng áo đỏ sau khi Phi Sơn thực hiện một pha phối hợp dứt điểm đẹp mắt nhưng bóng lại dội xà bật ra. Sang hiệp 2, chính ‘số 10’ ghi bàn thắng ấn định tỷ số.

Phi Sơn, Trần Phi Sơn, Ronaldo Việt Nam

Nếu như ở bàn thắng thứ 1, Phi Sơn bật tường ‘xộc’ thẳng vào trung lộ thì ở bàn thứ 2, tiền đạo người Nghệ An không cần một đồng đội nào để có thể tạo nên siêu phẩm. Có bóng trong chân, Phi Sơn đi bóng lắt léo, qua một lúc 5 hậu vệ đối phương rồi dứt điểm khéo léo ghi bàn thắng thứ 2. Dù mang biệt danh ‘Ronaldo’ Việt Nam nhưng những gì Phi Sơn thể hiện giống như điều Messi thường làm.

Ở trận này, HLV Miura bố trí Phi Sơn đá ở vị trí tiền đạo ảo/tiền vệ công. Đây vốn không phải là vị trí sở trường của Phi Sơn nhưng anh đã làm rất tốt. Ở cánh trái, Văn Thanh đá rất tốt khi có sự phối hợp với Sầm Ngọc Đức.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phi Sơn Trần Phi Sơn Ronaldo Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo