Quảng cáo

Cầu thủ U23 VN 'sốc' vì có công ty đại diện tại Châu Âu

Thứ hai, 05/03/2018 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quang Hải 'sốc' vì có công ty đại diện tại Châu Âu; Bầu Đại lên tiếng vụ chiêu mộ Nsi... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 5/3.

Quang Hải 'sốc' vì có công ty đại diện tại Châu Âu

Trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt vừa cập nhật thông tin tiền vệ U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội có công ty quản lý riêng tên là OHNO Soccer Management. Công ty này có trụ sở tại Đức và người đại diện (FIFA Players' Agent) của Quang Hải là ông Tony Nguyen.

Thông tin Transfermarkt đưa ra khá bất ngờ và khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ tính xác thực của nó.

Trả lời VTC News về thông tin này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng bất ngờ. Anh khẳng định: “Em không biết về thông tin này. Em cũng không biết công ty này ở đâu. Anh hỏi VFF xem sao? Em cũng không biết ông Tonny Nguyễn là ai!”.

Bầu Đại lên tiếng vụ chiêu mộ Nsi

Trần Tiến Đại cho hay: “Từ tuần trước chúng tôi đã yêu cầu phía XSKT Cần Thơ phải cho xem hợp đồng gốc của Nsi. Tương tự, VFF cũng yêu cầu họ gửi bản hợp đồng gốc của Nsi cho Phòng pháp lý cầu thủ xem văn bản đó thế nào, có phù hợp không. Tuy nhiên đến cuối tuần vừa rồi cũng không thấy họ trả lời gì cả. Cả tuần qua tôi cũng đã liên lạc với các anh lãnh đạo bên ấy bằng cả công văn để hỏi cho rõ vấn đề nhưng cũng chẳng có gì khác.

Tôi nghĩ quan điểm của một người làm bóng đá là không dại gì đi lấy cầu thủ mà giờ cuối mới gọi như thế này trong khi biết Nsi đã tập ở CLB Sài Gòn 5 tuần qua. Tôi nghĩ chuyện có lẽ do nhà môi giới can thiệp sâu quá. VFF cũng yêu cầu chúng tôi im lặng, chờ họ trình ra được bản hợp đồng gốc với Nsi thì mới làm việc được. Còn không Nsi vẫn thi đấu cho Sài Gòn như bình thường”.

Bà Rịa – Vũng Tàu có mặt sân chuẩn quốc tế

Trong nỗ lực chuyên nghiệp hóa bóng đá Bà Rịa – Vũng Tàu, cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam Lê Công Vinh đã hoạch định rất nhiều chiến lược phát triển với vai trò cố vấn của CLB. Bên cạnh việc xây dựng sân vận động với khán đài 10 nghìn chỗ ngồi, phòng thay đồ, phòng y tế và nhà vệ sinh đạt chuẩn. Mặt cỏ sân vận động Bà Rịa – Vũng Tàu cũng được hoàn thiện theo chuẩn quốc tế.

Theo chân sút số một trong lịch sử đội tuyển Việt Nam, hiện tại mặt cỏ kim tại sân vận động Bà Rịa – Vũng Tàu đã hoàn thiện tới 90 phần trăm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Bầu Đại Nsi bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT