Quảng cáo

Hà Nội FC mất đội trưởng ĐTQG và 2 cầu thủ U23 VN trận mở màn V.League

Chủ nhật, 04/03/2018 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hà Nội FC mất đội trưởng ĐTQG và 2 cầu thủ U23 VN trận mở màn V.League; Man Utd thưởng lớn cho 'người nhện' De Gea... là những tin bóng đá nổi bật chiều 4/3.

Hà Nội FC mất đội trưởng ĐTQG và 2 cầu thủ U23 VN trận mở màn V.League

CLB Hà Nội sẽ có cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy vào ngày 11/3 ở lượt trận đầu tiên V-League 2018. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Văn Quyết do án treo giò 2 trận mà cầu thủ này phải nhận sau hành vi thúc cùi chỏ vào mặt Nghiêm Xuân Tú ở trận đấu cuối cùng mùa giải 2017.

Ngoài ra, Hà Nội cũng sẽ không có sự phục vụ của hai tuyển thủ U23 Việt Nam là hậu vệ Đoàn Văn Hậu và trung vệ Nguyễn Thành Chung. Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương từ giải U23 châu Á 2018 đến nay vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, còn Thành Chung bị thoát vị đĩa đệm, chưa hẹn ngày trở lại.

Man Utd thưởng lớn cho 'người nhện' De Gea

Mourinho thừa nhận Zlatan Ibrahimovic sẽ rời M.U trong khi Marouane Fellaini cũng sẽ không ở lạ Old Trafford sau mùa giải này. Ibrahimovic tái xuất không thành công ở M.U sau quãng nghỉ dài vì chấn thương đầu gối và không còn ra sân cho Quỷ Đỏ do thể lực của anh không đảm bảo. Tiền đạo Thụy Điển dự kiến sang Mỹ thi đấu.

Về Fellaini, Mourinho cho biết ông muốn giữ chân tiền vệ người Bỉ nhưng Fellaini đã quyết ra đi. Sự ra đi của hai ngôi sao này giúp M.U tiết kiệm được số tiền lớn trong quỹ lương và Mourinho muốn dùng số tiền ấy để “thưởng” cho De Gea nhằm giữ chân thủ môn người Tây Ban Nha. Dự kiến, M.U sẽ đề nghị De Gea gia hạn hợp đồng với mức lương tăng mạnh so với con số 210 nghìn bảng/tuần anh đang nhận.

Arsenal muốn bán công thần Ramsey

Theo báo Anh, chính ông Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đang yếu đi sau hai thất bại nặng nề trước Man City mới rồi. Hiện Pháo Thủ kém Man City đầu bảng Premier League tới 30 điểm và cách vị trí cuối cùng dự Champions League (thứ 4 Premier League) mùa tới 13 điểm. Cơ hội cho Arsenal vào top 4 để dự Champions League gần như không còn.

Con đường duy nhất với họ có lẽ là phải vô địch Europa League nhưng xem ra khả năng này cũng thấp. Trong một diễn biến khác, ông Wenger được cho là đã quyết định bán Aaron Ramsey Hè này vì lo ngại tiền vệ xứ Wales không gia hạn hợp đồng. Ramsey sẽ hết hợp đồng cuối mùa tới.


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Văn Quyết Văn Hậu arsenal man utd Thành Chung V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo