Quảng cáo

Đặng Văn Lâm: 'Ở ĐTQG không ai là số 1, kể cả Bùi Tiến Dũng'

Thứ hai, 05/03/2018 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ rất thú vị về vị trí chính thức trong khung gỗ ĐT Việt Nam.

Trở lại sau chấn thương, Đặng Văn Lâm sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Tuấn Mạnh cho vị trí chính thức trong khung thành ĐT Việt Nam. Ngoài ra, thủ môn Việt kiều còn phải rất 'dè chừng' đàn em Bùi Tiến Dũng - người hùng của U23 Việt Nam tại giải châu Á vừa qua.

Văn Lâm chia sẻ động lực giúp anh quyết tâm trở lại chính là những cổ động viên Hải Phòng và HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh. Thủ môn của Hải Phòng cho rằng ở ĐTQG hiện tại không ai là số 1 và cơ hội chia đều cho tất cả.

Trả lời Webthethao, Văn Lâm nói: "Theo tôi, ở đội tuyển quốc gia, không có ai là số 1 số 2, hay số 3. Tất cả cầu thủ đều giống nhau. Những cầu thủ có cơ hội ra sân thi đấu chính thức sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo. Số 1, hay số 2 ở đây không quan trọng lắm".

Nhận định về đàn em Bùi Tiến Dũng, Văn Lâm khẳng định sự cạnh ở cấp đội ĐTQG có sự khác biệt rất lớn. Tuy nhiên thủ môn này cũng cho rằng anh và đồng đội sẽ cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo tổ quốc.

"Sự cạnh tranh trong khung gỗ ở đội tuyển Việt Nam có sự khác biệt. Ở đội tuyển không phải chỉ có mỗi mình Bùi Tiến Dũng mà còn những thủ môn khác. Tôi nghĩ chắc chắn là tất cả các thủ môn sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo, dù là thủ môn chính thức hay dự bị cũng đều hết mình vì màu cờ sắc áo đội tuyển".

Ở CLB Hải Phòng, Đặng Văn Lâm cũng gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ thủ thành Nguyễn Văn Phong và Phạm Xuân Luân. Dù chưa có trận đấu đỉnh cao nào sau gần nửa năm nhưng Văn Lâm nhiều khả năng vẫn được sắp xếp bắt chính trong trận mở màn gặp Hà Nội FC vào ngày 10/3.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm CLB Hải Phòng ĐT Việt Nam ĐTQG Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo