Quảng cáo

HAGL chưa đá đã thu bộn tiền, đội U19 tự tin đá giải QG

Thứ hai, 05/03/2018 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với sự yêu mến của NHM, HAGL luôn là đội bóng được quan tâm lớn ở V-League nhiều năm nay.

Ngày 4/3, CLB HAGL đã tổ chức một buổi giao lưu với NHM tại Pleiku. Cũng trong khuôn khổ buổi giao lưu, đội bóng phố núi đã bán vé cả mùa (13 trận sân nhà) ở khán đài VIP với giá 1 triệu. Nếu xem ở khán đài B, vé sẽ có giá 500 nghìn. Đây là một con số có thể coi là trung bình khi mà ở các đội bóng khác, vé VIP sẽ có giá dao động từ 500 – 1 triệu với nhiều sự lựa chọn hơn.

HAGL chưa đá đã thu bộn tiền, đội U19 sẵn sàng ‘bung’ sức vô địch QG

Ở buổi giao lưu này, đã có tới hơn 276 vé VIP cả mùa được bán, cộng thêm một số vé khu B, số tiền mà HAGL thu về đã tới gần 300 triệu đồng. Ngoài ra, còn rất nhiều CĐV đã gọi điện thoại đặt trước vé cả mùa, lên tới con số hàng trăm đơn. Có một CĐV còn mua một lúc cả 10 vé mùa cho mình và người thân.

Cũng trong ngày hôm qua 4/3, đội U19 HAGL đã có những sự chuẩn bị cuối cùng cho VCK U19 Quốc Gia sẽ diễn ra từ ngày 6/3. Vượt qua vòng loại với tư cách nhất bảng C, HAGL được kỳ vọng sẽ cạnh tranh cho ngôi vô địch khi các cầu thủ khóa ba đang dần trưởng thành.

Ở vòng loại, 2 cầu thủ ghi bàn thắng nhiều nhất cho HAGL là Lê Minh Bình (8 bàn) và Cao Hoàng Tú (5 bàn). Nếu như Lê Minh Bình là tuyển thủ trụ cột của U19 Việt Nam thì Cao Hoàng Tú năm nay mới 17 tuổi. Anh được đánh giá là tiền đạo sáng giá nhất khóa 3.

Trong khi đó, Lê Minh Bình tuy là trụ cột của HAGL hiện tại nhưng trong quá khứ, tiền đạo này không được tuyển thẳng vào lò đào tạo HAGL mà phải tham dự lớp dự bị trong vòng hơn 1 năm. Với nỗ lực của mình, Minh Bình đã thăng tiến tốt và trở thành trụ cột của khóa 3 HAGL hiện tại.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL U19 HAGL U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT