Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: Chẳng có gì to tát khi ĐTVN chỉ có 3 ngày tập

Thứ hai, 05/03/2018 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo HLV Lê Thụy Hải, việc ĐT Việt Nam chỉ có 3 ngày tập trước trận đấu với Jordan chẳng phải là vấn đề to tát.

Vào ngày 27/3 tới đây ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019. Do thời điểm này V-League cũng diễn ra, vậy nên ĐT Việt Nam có ít ngày tập trung và tập luyện chuẩn bị cho trận đấu.

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 23/3 và có 1 ngày tập 24/3 trước khi lên đường sang Jordan vào ngày 25/3. Như vậy, đoàn quân của HLV Park Hang Seo có rất ít ngày tập luyện chuẩn bị cho trận đấu.

ĐT Việt Nam đã nắm chắc 1 vé dự VCK Asian Cup 2019

Theo HLV Lê Thụy Hải, việc ĐT Việt Nam không có nhiều thời gian chuẩn bị chẳng vấn đề gì cả. Chia sẻ trên Bongdanet, ông Hải cho biết: "Cũng không có gì bất hợp lý, vì các cầu thủ được gọi tập trung có lẽ toàn đá ở V.League cả, mà giải đấu này diễn ra 3 tuần liên tiếp từ 10/3 đến 22/3, tức là ngay khi kết thúc vòng 3, ĐT Việt Nam sẽ hội quân.

Vì thế, tôi nghĩ chẳng vấn đề khi cầu thủ họ đang ở trạng thái thi đấu, ông Park Hang-seo không cần phải để tâm nhiều về vấn đề thể lực - chuyên môn, mà việc của ông ấy là lắp ghép hợp lý, thổi lửa tinh thần. Và theo những diễn biến ở các trận đấu vừa rồi của ĐT Việt Nam, thì chúng ta đã có vé đi tiếp. Nên việc tập trung có 3 ngày rồi đá chẳng có gì to tát".

Ở trận gặp Jordan, các tuyển thủ Việt Nam chắc chắn sẽ có được tâm lý rất thoải mái, bởi hiện chúng ta đã nắm chắc vé dự VCK. Theo đó, trận đấu với Jordan chỉ còn mang tính chất thủ tục.

HLV Park Hang Seo đã cắt ngắn kỳ nghỉ tại Hàn Quốc, ông về Việt Nam sớm để dự khán các trận đấu tại V-League. Được biết, hiện ông Park vẫn đang để ngỏ khả năng gọi cầu thủ trẻ lên tuyển Việt Nam thử nghiệm, chuẩn bị cho kế hoạch xa hơn là AFF Cup 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League ĐT Việt Nam bóng đá Việt Nam HLV Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT