Quảng cáo

Tin HOT trưa 10/4: Cầu thủ không họ tham dự Cúp Quốc gia

Thứ ba, 10/04/2018 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ không họ tham dự Cúp Quốc gia; Rashford sẵn sàng rời Man United vì Mourinho... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa nay 10/4.

Tin HOT bóng đá Việt Nam trưa 10/4:

Cầu thủ không họ tham dự Cúp Quốc gia

CLB Đắk Lắk hành quân đến Hàng Đẫy tại vòng loại Cúp Quốc gia 2018 gặp Hà Nội khi trong đội hình có một cầu thủ mang tên cực “dị”. Anh là Hổ, tiền đạo sinh năm 1998. Việc cầu thủ này không mang họ trên áo của mình khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên xen lẫn thích thú, bởi thông thường cầu thủ được đăng ký thi đấu với đầy đủ họ và tên.

Tại trận đấu vòng loại giữa CLB Hà Nội gặp Đắk Lắk chiều 9/4, hai đội hòa nhau 0-0 sau 90 phút thi đấu và phải bước vào loạt luân lưu để phân định thắng thua. Sau trận đấu, HLV Trần Phi Ái chia sẻ: "Cậu ấy là người dân tộc thiểu số, người Sê Đăng. Người dân tộc này không mang họ, mà chỉ có tên. Đó là lý do vì sao Hổ không có họ. Do đặc tính vùng miền, CLB Đắk Lắk có nhiều cầu thủ dân tộc thiểu số. Một vài người khác dân tộc Ê Đê hoặc Khmer. Chúng tôi có khoảng 4-5 cầu thủ như vậy".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot trưa 10/4, tin hot the thao, tin hot bong da

'Sếp' VPF không đồng tình việc VFF bắt Tăng Tiến bồi thường cho Duy Mạnh

Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt tạm đình chỉ 1 trận với Tăng Tiến của HAGL sau pha vào bóng thô bạo với Duy Mạnh. Ngoài ra, cầu thủ HAGL có thể phải bồi thường thiệt hại cho trung vệ của Hà Nội FC. Tuy nhiên, Trưởng ban điều hành V-League đã lên tiếng phản đối. “Tôi có nghe đến khả năng Tăng Tiến phải trả tiền điều trị chấn thương cho Duy Mạnh. Thực sự, điều này không hợp lý bởi Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đã đóng bảo hiểm cho các cầu thủ. Ai chấn thương sẽ được bảo hiểm chi trả, trừ những trường hợp chấn thương nặng phải ra nước ngoài chạy chữa”, Chủ tịch HĐQT VPF kiêm Trưởng Ban điều hành V-League 2018 Trần Anh Tú chia sẻ với VnExpress.

Tin HOT bóng đá quốc tế trưa 10/4:

Rashford sẵn sàng rời Man United vì Mourinho

Rashford tỏ ra bất mãn và không muốn chấp nhận phải trở thành một “kẻ đóng thế” tại Old Trafford, bởi vậy anh muốn ra đi. “Marcus thật sự không hài lòng vì bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát ở trận derby,” một nguồn tin từ United cho biết. “Nếu Mourinho vẫn ở đây vào mùa giải tới, Rashford có thể sẽ rời đi nếu cậu ấy tiếp tục không được trọng dụng và tin tưởng ở đội hình xuất phát.”

"Bale quá tệ, chỉ đáng giá bèo bọt"

"Bale chẳng có gì để xứng đáng với mức giá 100 triệu euro. Tôi nghĩ giá của Bale chỉ tương đương với số áo anh ta đang mặc thôi (11)", cựu GĐĐH Real - Jorge Valdano chê bai bất chấp Bale vừa đóng góp 1 đường kiến tạo trong trận Real hòa Atletico Madrid 1-1 cuối tuần qua trước đó là tỏa sáng thắng Las Palmas 3-0.

Harry Kane quyết đua Giày vàng với Salah và Messi

Tiền đạo ngôi sao của Tottenham vừa trở lại sau chấn thương. Harry Kane vẫn chưa từ bỏ cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh cũng như Chiếc giày vàng châu Âu. Dù vậy, Kane đang kém Salah và Messi tới 5 bàn,trong bối cảnh giải Ngoại hạng Anh chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Tin HOT bóng đá Tin HOT thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT