Quảng cáo

Thái Lan đại thắng, mở toang cánh cửa dự World Cup

Thứ ba, 10/04/2018 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với chiến thắng đậm đà trước đội chủ nhà Jordan, Thái Lan đã mở rộng hơn cánh cửa dự World Cup.

Highlights: Nữ Thái Lan 6-1 Nữ Jordan

Sau trận đầu ra quân thảm bại 0-4 trước Trung Quốc, tuyển nữ Thái Lan buộc phải giành chiến thắng ở lượt trận thứ 2 để mở cánh cửa đi tiếp và đồng thời giành vé dự World Cup.

Đối đầu với đội chủ nhà nữ Jordan, các tuyển thủ nữ Thái Lan đã thể hiện cực tốt. Không khiến NHM nước nhà chờ đợi lâu, Suchawadee mở tỉ số ngay phút đầu tiên, qua đó mở đường cho trận thắng đậm của ĐT nữ Thái Lan. Trước khi hiệp 1 khép lại những Taneekarn, Silawan Goal và Kanjana lần lượt lên tiếng giúp nữ Thái Lan dẫn 4-1 trước Jordan.

bóng đá nữ, nữ Thái Lan, nữ Việt Nam, Asian Cup 2018

Với lợi thế dẫn trước 3 bàn, tuyển nữ Thái Lan thi đấu tự tin hơn trong hiệp 2. Thế trận áp đảo, 45 phút tiếp theo đại diện của Đông Nam Á có thêm 2 pha lập công của Suchawadee và Pitsamai, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 6-0.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Philippines đã để thua Trung Quốc 0-3. Như vậy sau loạt trận thứ 2, tuyển nữ Thái Lan đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng A, qua đó mở rộng cánh cửa vào bán kết (4 đội vào bán kết có vé dự World Cup 2019) khi trận cuối gặp Philippines.

Cũng sau loạt trận thứ 2, Trung Quốc chính thức đi tiếp với 6 điểm sau 2 trận. Trong khi đó, chủ nhà Jordan cũng đã chính thức bị loại sau 2 trận toàn thua.

Xếp hạng bảng A

Xếp hạng bảng B

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá nữ nữ Thái Lan nữ Việt Nam Asian Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT