Quảng cáo

Tin HOT tối 12/4: Thanh Hóa xác nhận thông tin muốn có HLV Hữu Thắng

Thứ năm, 12/04/2018 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thanh Hóa xác nhận thông tin muốn có HLV Hữu Thắng; Man City tranh mua tiền vệ Napoli với Man Utd... là những thông tin bóng đá nổi bật tối nay 12/4.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 12/4

Thanh Hóa xác nhận thông tin muốn có HLV Hữu Thắng

Gần đây xuất hiện nhiều thông tin cho rằng FLC Thanh Hóa đang liên hệ với HLV Hữu Thắng để thay thế cho HLV Marian Mihail, người vừa từ chức sau vòng đấu bù thua Sanna Khánh Hòa. Thế nhưng mới đây, lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã lên tiếng phủ nhận về vụ việc này. Theo đó, Chủ tịch CLB Thanh Hóa ông Doãn Văn Phương khẳng định thời điểm này đội bóng chưa có kế hoạch tìm một HLV khác, và vẫn sẽ đặt niềm tin vào HLV Thanh Tùng.

“HLV Thanh Tùng từng có nhiều năm làm việc ở FLC Thanh Hóa, có kinh nghiệm và được cầu thủ tin tưởng. Trước mắt chúng tôi sẽ vẫn sử dụng HLV Thanh Tùng ở vị trí thuyền trưởng, còn việc có mời ai thì chưa bàn tới”, ông Phương chia sẻ nhanh khi ông vừa về nước sau chuyến công tác ở nước ngoài.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot the thao, tin hot bong da, tin hot toi 12/4

Việt Nam thăng tiến vượt bậc trên BXH FIFA tháng 4/2018

Theo BXH FIFA cập nhật tháng 4/2018 vừa công bố trong ngày 12/4, đội tuyển Việt Nam tăng 10 hạng so với tháng 3. Việt Nam có 331 điểm, tăng 38 điểm và xếp hạng 103 thế giới . Đoàn quân của HLV Park Hang Seo hiện xếp thứ 17 châu Á và số 1 Đông Nam Á - bỏ xa kình địch Thái Lan (hạng 122 thế giới với tổng điểm hiện là 253). Đội xếp thứ 2 Đông Nam Á là Philippines với hạng 113, có 289 điểm.

Trên BXH 10 đội mạnh nhất, không có sự thay thế nào. Bỉ vượt lên trên Bồ Đào Nha và Argentina để xếp thứ 3 thế giới, trong khi Thụy Sĩ và Pháp vượt qua Tây Ban Nha, Ba Lan. Kết quả này có được là do Ba Lan cùng Tây Ban Nha giảm điểm mạnh sau loạt trận không ưng ý.

Xác định 4 nhóm hạt giống VCK Asian Cup 2019

Cách đây ít giờ, FIFA đã chính thức công bố bảng xếp hạng tháng 4/2019. Sự kiện này rất được quan tâm vì đây là cơ sở để LĐBĐ châu Á (AFC) xác định các nhóm hạt giống trước lễ bốc thăm VCK Asian Cup 2019. Theo quy định của AFC, ngoài đội chủ nhà UAE, 23 đội bóng còn lại sẽ được xếp hạng lần lượt vào 4 nhóm theo thứ tự trên BXH FIFA tháng 4/2019.

Ở BXH FIFA tháng 4/2019, ĐT Việt Nam đã tăng tới 10 bậc, vươn lên thứ 103 thế giới và 17 châu Á. Với thứ hạng này, đội bóng của HLV Park Hang-Seo đã được xếp vào nhóm hạt giống số 3 ở VCK Asian Cup 2019, cùng 5 đội bóng khác là Kyrgyzstan, Lebanon, Palestine, Oman và Ấn Độ. Điều đó cũng đồng nghĩa ĐT Việt Nam sẽ không chạm trán các đối thủ trên ở vòng bảng.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 12/4

Man City tranh mua tiền vệ Napoli với Man Utd

Từ lâu, Man Utd đã đặt Jorginho vào tầm ngắm, khi HLV Jose Mourinho muốn tìm kiếm một cái tên chất lượng thay thế Michael Carrick. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Man City mới đây khiến Quỷ đỏ phải gặp khó. Dù sao, một điều thuận lợi cho 2 CLB thành Manchester, đó là người đại diện của Jorginho, ông Joao Santos đã ngỏ ý để thân chủ của mình đến Manchester chơi bóng.

Drinkwater có thể rời Chelsea chỉ sau một mùa giải

Từ khi cập bến Stamford Bridge, Drinkwater không được ra sân thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 1990 chỉ là lựa chọn thứ 4 ở tuyến giữa, sau Kante, Fabregas và Bakayoko. Từ đầu mùa anh mới chỉ đá chính 5 lần ở Premier League. Chán nản với việc ngồi dự bị dài dài, cầu thủ người Anh đã tính chuyện ra đi. Anh cần thi đấu nhiều hơn để đảm bảo một vị trí trong đội hình đội tuyển Anh.

Everton tự tin chiêu mộ sao Arsenal

Theo Football London, đội bóng thành phố Cảng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, Everton mua thành công Walcott, bởi vậy họ đang tự tin trong thương vụ này. Phía Everton sẵn sàng tạo điều kiện để Wilshere ra sân thường xuyên, họ cũng đáp ứng mức lương mà cầu thủ này đòi hỏi. Với việc sẵn sàng đáp ứng những đòi hỏi từ cầu thủ 26 tuổi, khả năng Everton mua thành công Wilshere đang là rất cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot the thao tin hot bong da tin hot toi 12/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT