Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 9/11: Eto'o đi cấp cứu, sao Barca nghỉ 4 tháng

Thứ hai, 09/11/2020 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Eto'o nhập viện cấp cứu sau tai nạn; Ansu Fati của Barca có thể nghỉ 4 tháng; Klopp chỉ trích BTC Ngoại hạng Anh... là những tin HOT bóng đá ngày 9/11.

Ansu Fati của Barca có thể nghỉ 4 tháng

Theo Sport Mail, thần đồng Ansu Fati của Barca chuẩn bị bước vào ca phẫu thuật chấn thương gối, anh đối mặt với 4 tháng nghỉ dưỡng thương. Đây là cú sốc lớn với Fati và Barca, cầu thủ trẻ này vừa bước sang tuổi 18 và chấn thương nặng ở đầu gối có thể ảnh hưởng tới sự phát triển trong tương lai.

Eto'o nhập viện cấp cứu sau tai nạn

Theo France Football, trên đường trở về nhà từ một đám cưới tại Nkongsamba (Cameroon), chiếc xe của Samuel Eto'o đã va chạm với một xe bus. Không có thiệt hại nào về người nhưng cựu tiền đạo của Barca phải nhập viện cấp cứu.

Tin HOT bóng đá 9/11
Xe Eto'o điều khiển gặp tai nạn. Ảnh: Internet

Ronaldo chấn thương

Sau trận Lazio 1-1 Juventus, HLV Andrea Pirlo của 'Lão bà' xác nhận Cristiano Ronaldo gặp một chấn thương mắt cá nhưng chưa biết mức độ nặng nhẹ ra sao. May mắn cho Juventus, các giải đấu sẽ tạm dừng trong 2 tuần tới để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia và đây là quãng thời gian để CR7 dưỡng thương.

Kimmich phẫu thuật thành công

Trang chủ Bayern Munich thông báo, cầu thủ Kimmich đã phẫu thuật thành công sụn chêm. Bộ phận y tế cho biết, dự kiến anh có thể trở lại vào đầu năm 2021.

Tottenham có thể vô địch nhiều giải quốc nội ở châu Âu

Sau chiến thắng 1-0 của Tottenham trước West Brom, HLV Mourinho cho rằng Spurs có thể vô địch ở nhiều giải quốc nội thuộc châu Âu. Tuy nhiên, tại Ngoại hạng Anh là vấn đề khác và rất khó khăn.

Tin HOT bóng đá 9/11
HLV Klopp không hài lòng với BTC Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Klopp chỉ trích BTC Ngoại hạng Anh

Sau trận hòa Man City 1-1, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã lên tiếng chỉ trích BTC Premier League vì lịch thi đấu quá dày. Ông tỏ ra thông cảm với Solskjaer khi M.U vừa đá Champions League vào thứ Tư phải ra sân đá Premier League vào thứ Bảy.

Arsenal mất Partey vì chấn thương

Sau trận thua Aston Villa, Arsenal còn đón nhận tổn thất khi Partey chấn thương đùi. HLV Arteta cũng đã xác nhận thông tin này, Partey cần kiểm tra kỹ lưỡng trong hôm nay để xác định chính xác mức độ

Tin HOT bóng đá 9/11
Tài năng trẻ Rodrygo Goes. Ảnh: Internet

Liverpool tìm được 'truyền nhân' của Salah

Tờ Sports Mole cho hay, Liverpool đã xác định mục tiêu chuyển nhượng Rodrygo Goes của Real Madrid, họ cho rằng tài năng 19 tuổi này có thể thay thế vị trí của Mohamed Salah trong tương lai. Hiện Rodrygo Goes còn 4 năm rưỡi hợp đồng với Real Madrid.

Barca mua Depay vào tháng Giêng

Theo Alfredo Martinez, Barca sẽ chiêu mộ Memphis Depay vào tháng Giêng tới. Đây là mục tiêu Barca theo đuổi và gần có được trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

Real Madrid mua Pogba vào Hè 2021

Theo Sports Mole, Real Madrid đang cân nhắc nghiêm túc việc chiêu mộ Paul Pogba của MU vào mùa Hè năm sau. Tiền vệ người Pháp là mục tiêu theo đuổi của Los Blancos đã lâu.

Juventus chốt bán Ronaldo?

Pep tiết lộ cuộc trò chuyện với Klopp

VIDEO: Tiền đạo thích thể hiện gặp đồng đội 'lầy lội' và cái kết

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT