Quảng cáo

Ibrahimovic giận dữ sau sai lầm của bản thân

Thứ hai, 09/11/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Thụy Điển đã đá hỏng quả phạt đền thứ 3 kể từ đầu mùa giải, khiến AC Milan chỉ có được một điểm trước Verona.

Zlatan Ibrahimovic một lần nữa đá hỏng phạt đền ở mùa giải năm nay. Chân sút 39 tuổi thừa nhận rất giận dữ với bản thân và sẽ cân nhắc nhường quyền đá penalty cho đồng đội.

"Rõ ràng là tôi rất tức giận, kết quả hòa là không xứng đáng với những cơ hội mà chúng tôi tạo ra và tôi còn đá hỏng phạt đền nữa. Có thể tôi sẽ giao trọng trách đá penalty cho Kessie", cựu tuyển thủ Thụy Điển chia sẻ.

Ảnh 1
Cựu sao Barca tiếp tục thất bại trên chấm penalty. Ảnh: Getty

Ở mùa trước, tiền vệ Franck Kessie là người được chỉ định đá phạt đền của AC Milan. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà có tỉ lệ chuyển hóa số cơ hội trên chấm 11m khá tốt, với 9 trên 10 lần thành công. Tuy nhiên, trọng trách này đã được chuyển cho Ibrahimovic sau khi tiền đạo này cập bến vào tháng Giêng.

Trong một ngày sân San Siro vẫn chưa có khán giả, khán giả theo dõi qua truyền hình hoàn toàn có thể nghe thấy tiếng thủ môn Marco Silvestri của Verona khiêu khích Ibrahimovic. Thủ môn này liên tục lặp lại "anh ta đã đá trượt quả cuối cùng" ngay khi Zlatan chuẩn bị bước lên chấm đá phạt.

Số 11 của Milan sau đó đã đá vọt xà và khiến cơ hội quân bình tỉ số của đội nhà trôi qua. Rất may cho Rossoneri, chính Ibrahimovic là người lập công chuộc tội với pha làm bàn ở phút 90+3, giữ 1 điểm ở lại sân San Siro.

Ibra cùng các đồng đội sẽ có khoảng 2 tuần để nghỉ ngơi trước khi trở lại. Đối thủ tiếp theo của đội chủ sân San Siro là Napoli, đội bóng đang xếp thứ 3 tại Serie A và kém Milan đúng một trận thắng.

Hung thần lập hattrick, AC Milan thua trắng tại San Siro

Ibra sút hỏng phạt đền, AC Milan vẫn thắng giòn giã

VIDEO: AC Milan 2-2 Verona. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic AC Mlan Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT