Quảng cáo

Zidane chỉ ra người phải chịu trách nhiệm sau trận thảm bại

Thứ hai, 09/11/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau thất bại trước Valencia, HLV Zidane đã chỉ ra người phải chịu trách nhiệm sau trận đấu này.

Real Madrid có chuyến hành quân đến sân của Valencia trong trận đấu thuộc vòng 9 La Liga. Nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha đã có một khởi đầu tương đối thuận lợi với bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Benzema. Tuy nhiên, những phút sau đó, đội bóng này bất ngờ chơi trùng xuống và để thủng lưới liên tiếp 4 bàn thắng.

Ảnh 1
Cú hattrick trên chấm penalty của Soler đã nhấn chìm Real Madrid (Ảnh: Getty)

Chung cuộc, Los Blancos nhận thất bại với tỉ số 1-4. Đây cũng chính là trận thua đậm nhất mà Real Madrid phải nhận dưới triều đại của HLV Zinedine Zidane. Phát biểu sau trận đấu này, chiến lược gia người Pháp đã có những phát biểu chỉ ra người phải chịu trách nhiệm cho thất bại này. Ông cho hay:

“Ba quả phạt đền, một bàn phản lưới nhà, như vậy là quá đủ. Lỗi là ở tôi, tôi là một huấn luyện viên và tôi phải tìm ra giải pháp. Tôi không biện minh cho những gì đã xảy ra. Hôm nay là một ngày tồi tệ, sẽ chẳng có lời bào chữa nào cả. Chúng tôi sẽ phải cải thiện khả năng phòng ngự”.

“Tôi không nghĩ rằng Valencia đã có chiến thuật tốt hơn chúng tôi. Chúng tôi đã khởi đầu tốt tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi sau bàn thắng đầu tiên. Điều này thật khó hiểu”.

Với thất bại lần này, Real Madrid đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga và khoảng cách với đội đầu bảng Real Sociedad lúc này đã là 4 điểm.  

Zidane nói 'mãi yêu' lão tướng Real sau trận thắng đầu tiên ở Cúp C1

Zidane đổ lỗi cho camera khi các sao Real nói xấu nhau

 

VIDEO: Ramos cán mốc 100 bàn thắng cho Real Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Valencia vs Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT