Quảng cáo

Zidane đổ lỗi cho camera khi các sao Real nói xấu nhau

Thứ bảy, 31/10/2020 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Real Madrid Karim Benzema đã bị bắt cảnh trên máy quay khi anh nói với Ferland Mendy không được chuyền cho Vinicius, HLV Zidane đã phá vỡ im lặng về chuyện này.

Trong giờ nghỉ giữa trận đấu Monchengladbach vs Real Madrid tại Champions League, Karim Benzema đã yêu cầu hậu vệ đồng hương Ferland Mendy không chuyền bóng cho Vinicius. Anh cho rằng cách tiền đạo Brazil chơi bóng như đang chống lại các đồng đội.

Benzema trao đổi với Mendy ngay trước mặt Vinicius bằng tiếng Pháp, nên người đàn em trên hàng công không hiểu nội dung. Real đã để thua Shakhtar Donetsk ở lượt trận vòng bảng Cúp C1 thứ nhất, sau đó hòa Monchengladbach 2-2.

Real Madrid, Zidane, Benzema, Vinicius
Benzema nói chuyện với Mendy khi Vinicius bước vào. Ảnh: Screenshot

Benzema được cho là đã lên tiếng xin lỗi, và HLV Zidane khẳng định không có vấn đề gì giữa hai cậu học trò: "Mọi thứ đã rõ ràng giữa Benzema và Vinicius. Họ đã nói chuyện với nhau. Mọi thứ đã nằm lại trên sân cỏ. Họ đã nói chuyện và giải quyết ổn thỏa"

"Không có vấn đề gì giữa họ. Mà ngược lại, cuối cùng thì điều quan trọng nhất là họ có đủ động lực để hướng tới trận đấu sắp tới với Huesca".

HLV của Real Madrid cho rằng chính các máy quay khiến sự việc trở nên rắc rối: "Những chuyện như của Benzema và Vinicius luôn xảy ra trên sân cỏ. Thứ duy nhất gây ra sự thay đổi là có quá nhiều camera".

Real Madrid, Zidane, Benzema, Vinicius
Zidane cho rằng sự việc giữa Benzema và Vinicius rất bình thường. Ảnh: Getty

Phong độ nhạt nhòa khiến nội bộ Real Madrid trở nên lục đục, và căng thẳng được đẩy lên cao khi đoạn video được rò rỉ cho thấy Benzema đã nói: "Đừng phối hợp với Vinicius. Lấy cuộc sống của mẹ tôi ra đảm bảo, cậu ta đang chơi theo cách chống lại chúng ta".

Ferland Mendy đành phải thừa nhận lý do Vinicius chơi tệ: "Khi cậu ấy sợ sệt, cậu ấy đánh mất thứ khiến cậu ấy trở nên tuyệt vời". Mendy sau đó chỉ chuyền cho cầu thủ người Brazil 3 lần trong hiệp 2 dù cả hai chơi cùng cánh.

Trực tiếp Real Madrid vs Huesca: Bản lĩnh nhà vua

Nhận định Real Madrid vs Huesca: Cờ đã đến tay

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Zidane Benzema Vinicius
Xem thêm
TIN NỔI BẬT