Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 31/5: MU đã có người thay thế Lukaku

Thứ sáu, 31/05/2019 20:06 PM (GMT+7)
A A+

MU đã có người thay thế Lukaku; Kế hoạch mua sắm của Arsenal khó khăn; Dybala không rời Juventus... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối 31/5.

MU đã có người thay thế Lukaku

Tờ Football Italia tiết lộ, Romelu Lukaku đang muốn gia nhập Juventus, do mùa giải 2019/20, MU không được tham dự Champions League. Đáp lại, “Quỷ đỏ” đang nhắm đến tiền đạo Andrea Belloti của Torino - một mục tiêu vô cùng quen mặt. Hiện PSG cũng được cho là đang tiếp xúc với Belotti.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng liverpool, Lukaku, MU

Kế hoạch mua sắm của Arsenal khó khăn

Arsenal sẽ thanh lọc lực lượng, họ tích ngân sách bằng việc đẩy một số cầu thủ ra đi. Kế hoạch này cũng đã được HLV Unai Emery xác nhận sau thất bại ở chung kết Europa League. Khó cho Arsenal là trong phiên chợ hè năm nay, họ chia tay khá nhiều cầu thủ theo dạng tự do như Aaron Ramsey, Danny Welbeck hay Petr Cech. Ở phần còn lại, HLV Emery có khá ít cầu thủ sẵn sàng ra đi với mức giá cao ngoài Mesut Ozil. Aubameyang và Lacazette là 2 trong số những cầu thủ đã được nhiều CLB để ý nhưng HLV Emery không muốn mất 2 nhân tố quan trọng này.

Dybala không rời Juventus

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Sportmediaset, tiền đạo Paulo Dybala tuyên bố anh không có hứng thú với việc lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Trước đó, tờ AS từng tiến hành cuộc khảo sát, trong đó 1/3 Madridista được hỏi đều đã muốn thấy Dybala chơi bóng trong màu áo Real. Ngôi sao người Argentina tuyên bố, anh hiện chỉ có kế hoạch tại Juventus và không nghĩ đến chuyện ra đi.

Real Madrid nâng giá mua Hazard

Theo Telegraph, sau nhiều cuộc đàm phán bất thành, Real Madrid đã dự định nâng mức giá đề nghị mua Eden Hazard lên 120 triệu euro (tương đương 106 triệu bảng). Đội bóng Hoàng gia muốn sớm hoàn tất thương vụ này trong 1 tuần tới.

Liverpool lại nhắm hàng Southampton

Theo tờ Daily Mail, Liverpool đang liên hệ với Southampton cho trường hợp Mario Lemina. Cựu cầu thủ Juventus này được kỳ vọng sẽ mang đến tốc độ và sự sáng tạo cũng như cơ bắp cho hàng tiền vệ Liverpool. Trong sự nghiệp của mình, Lemina từng có 2 năm khoác áo Juventus và hiện đang chơi nổi bật cùng Southampton. Từ tháng 6/2014 đến nay, Liverpool đã mua 6 cầu thủ từ Southampton.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng liverpool Lukaku MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT