Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 14/3: Greenwood trở thành hàng HOT tại La Liga

Minh Hùng Minh Hùng
Thứ năm, 14/03/2024 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal sẵn sàng chi đậm chiêu mộ Zubimendi; Thêm ông lớn La Liga muốn có Greenwood; Man Utd đổi Rashford lấy sao PSG?... là những tin chuyển nhượng tối 14/3 đáng chú ý.

Arsenal sẵn sàng chi đậm chiêu mộ Zubimendi

Theo FootballTransfers, Arsenal theo đuổi tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad, họ đang tỏ ra rất quyết tâm khi sẵn sàng thuyết phục anh bằng cách tăng gấp đôi mức lương hiện tại, tức lên tới 115.000 Bảng mỗi tuần. Bước vào thương vụ này Pháo thủ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các ông lớn châu  u khác như Liverpool, Bayern Munich và Barcelona.

zubimendi-1710417750.jpg
Martin Zubimendi có thể cân nhắc tới Arsenal với mức lương gấp đôi. Ảnh: Internet.

Man Utd đổi Rashford lấy sao PSG?

Theo tờ Daily Exprees đưa tin, PSG đang trở lại thương vụ chiêu mộ Rashford và Man Utd định giá cầu thủ này lên tới 100 triệu Bảng. Chính vì vậy, rất có thể Quỷ đỏ sẽ cân nhắc bán Rashford nếu như được trao đổi lấy 1 trong 3 cầu thủ của PSG đó là Randal Kolo Muani, Goncalo Ramos hay Ousmane Dembele.

Tottenham cân nhắc chiêu mộ sao từ Đức

Tờ SportBild cho biết, Tottenham đang cân nhắc việc chiêu mộ Omar Marmoush của Eintracht Frankfurt. Hợp đồng của Marmoush kéo dài đến năm 2027 và Eintracht Frankfurt muốn có ít nhất 50 triệu Euro mới ngồi vào bàn đàm phán, đây là con số không hề nhỏ và Spurs chắc chắn phải cân nhắc.

Greenwood trở thành hàng HOT tại La Liga

Theo The Times, sau Barca, hiện tại có thêm đội bóng La Liga là Atletico Madrid quan tâm tới việc chiêu mộ Greenwood của Man Utd. Đội bóng của Diego Simeone được cho là muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ vào hè này, họ tin rằng cầu thủ người Anh sẽ giúp đội bóng mạnh mẽ hơn nhờ tài năng của mình.

tcn-toi-1710417696.jpg
Atletico Madrid cũng muốn có Greenwood. Ảnh: Internet.

Liverpool để ý sao 87 triệu Bảng

Nguồn tin từ Liverpool World cho biết, Liverpool là một trong số ít những câu lạc bộ nhắm đến Jamal Musiala của Bayern Munich trong hè tới. Musiala năm nay 21 tuổi, là một trong những cầu thủ tấn công trẻ tài năng nhất bóng đá châu Âu, mùa này anh đã có 10 bàn thắng cùng 6 đường kiến ​​tạo.

Ben White chuẩn bị ký hợp đồng mới với Arsenal

heo nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, Ben White chuẩn bị ký hợp đồng mới với Arsenal có thời hạn đến tháng 6/2028 và kèm theo tùy chọn gia hạn hợp đồng đến năm 2029. Bên cạnh đó, Pháo thủ cùng chuẩn bị gia hạn với Tomiyasu và cả hai trường hợp này đều đang chờ công bố.

Chelsea tranh giành tài năng tuổi teen với Real Madrid

Tờ Evening Standard đưa tin, Chelsea đã xác định Leny Yoro là mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè, họ kỳ vọng tài năng này có thể thay thế Thiago Silva trong tương lai. Bước vào thương vụ này, The Blues sẽ phải cạnh tranh với 2 đối thủ lớn đó là Real Madrid và PSG.

Xem thêm