Quảng cáo

MU đặt thời hạn chốt tương lai của Greenwood

Thứ năm, 29/02/2024 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã đặt ra thời hạn để đưa ra quyết định về tương lai của Mason Greenwood.

Theo The Sun, Man United được cho là đã quyết định đưa ra thời hạn cuối cho tương lai Mason Greenwood vào cuối tháng 5. Sir Jim Ratcliffe mới đây đã tuyên bố rằng mình có trách nhiệm với cầu thủ sinh năm 2001 này. Đó là động thái cần thiết cho các bên để không tạo ra những điều đáng tiếc không mong muốn.

Với việc Sir Jim Ratcliffe tiếp quản một phần sân Old Trafford đã được Premier League phê chuẩn, các kế hoạch dài hạn tái thiết hiện đang được Quỷ đỏ vạch ra. Greenwood khó có thể đóng vai trò nào trong đó, nhưng không có quyết định dứt khoát nào về điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với tiền đạo 22 tuổi này được đưa ra.

greenwood-mu-west-ham-1709197439.jpg
MU sẽ quyết định tương lai Greenwood vào tháng 5.

Ratcliffe đã nói về tuyển thủ Anh, người tiếp tục gây ấn tượng trong thời gian cho mượn ở đội bóng Getafe của Tây Ban Nha:

"Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định. Tôi không biết liệu cậu ấy còn có thể có tương lai tại Man United hay không. Tất cả những gì tôi có thể làm là nói về nguyên tắc chúng ta sẽ tiếp cận những quyết định như thế nào. Cậu ấy có phải là mẫu cầu thủ phù hợp không? Cậu ấy có phải là người tốt hay không? Cậu ấy là cầu thủ của Manchester United và chúng tôi chịu trách nhiệm. Vì vậy, câu trả lời là khá rõ ràng là chúng ta phải đưa ra quyết định."

Greenwood đã không thi đấu cho United kể từ tháng 1 năm 2022, cầu thủ này bị nghi ngờ bạo hành bạn gái của mình. Những cáo buộc đó đã được hủy bỏ vào tháng 2 năm 2023 và cầu thủ chạy cánh tài năng này đã thu hút sự quan tâm từ Barcelona và Atletico Madrid trong thời gian thi đấu tại Getafe, người đã ghi được 7 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo cho đến thời điểm này.

Erik ten Hag bảo vệ Bruno Fernandes trước những chỉ trích quá đáng: "Thật thảm hại". Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT