Quảng cáo

MU rao giá bán Greenwood với giá không tưởng

Thứ ba, 20/02/2024 12:31 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd được cho là đã ấn định giá bán Mason Greenwood trước sự quan tâm của Barcelona và Atletico Madrid.

Tương lai của Mason Greenwood hiện đang được rất nhiều người hâm mộ quan tâm, cầu thủ người Anh hiện vẫn đang thi đấu tại Getafe dưới dạng cho mượn sau khi đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng La Liga ngày cuối phiên chợ hè 2023. Trước sự quan tâm tới từ 2 gã khổng lồ là Barcelona và Atletico Madrid, đội bóng chủ quản Man United được cho là đã đưa ra mức giá để các đội bóng có thể mua đứt cầu thủ người Anh.

Theo các báo cáo tới từ The Sun, Man United hy vọng sẽ nhận được khoảng 34 triệu Bảng từ thương vụ Mason Greenwood. Đây là mức giá khá thấp nếu so sánh với mặt bằng chung của những cầu thủ Anh luôn nổi tiếng được định giá rất cao, đặc biệt lại là một cầu thủ vẫn đang thi đấu tốt như Greenwood. Thậm chí, Transfermarkt chỉ định giá cầu thủ này ở mức 7,5 triệu Bảng.

mason-greenwood-in-action-for-getafe-1708406953.jpg
MU được cho là bán Greenwood với 34 triệu Bảng.

2 gã khổng lồ La Liga đặc biệt quan tâm Greenwood sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Getafe kể từ đầu mùa giải năm nay. Sau 21 lần ra sân, Greenwood có cho mình 5 bàn thắng và 5 pha kiến tạo.Hợp đồng của chân sút này với Man United sẽ đáo hạn vào năm 2025 song cơ hội để được thi đấu tại Old Trafford đã khép lại với cầu thủ này sau bê bối với bạn gái đầu tháng 1/2022. 

Phía Man United chắc chắn rất muốn cầu thủ của mình trở lại thi đấu, song điều đó gần như đã chấm dứt sau khi các cổ động viên phải đối cầu thủ tài năng bậc nhất lò Carrington trở lại. Từ đó, lựa chọn duy nhất của Greenwood là tìm một bến đỗ mới.

Dù vậy, tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Việc Greenwood là một cầu thủ vẫn còn rất nhiều hứa hẹn trong tương lai chắc chắn sẽ khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ không chấp nhận ở mức giá rẻ như vậy, hơn nữa những đội bóng lớn cũng sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị béo bở hơn cho Greenwood.

Getafe của Mason Greenwood vào vòng 3 Copa del Rey. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT